“แฮปปี้เฟรช” จับมือ “ไวน์ คอนเน็คชั่น”

 แฮปปี้เฟรช” จับมือ ไวน์ คอนเน็คชั่น” ร่วมพันธมิตร ช้อปสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น งัดการบริการสะดวกสบาย รอรับสินค้าได้ใน ชั่วโมง

             นายเบนจมิน โคลล์แมนน์   ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แฮปปี้เฟรช ประเทศไทย  จำกัด เปิดเผยว่าสำหรับการร่วมเป็นพันธมิตรกับ ไวน์ คอนเน็คชั่น ที่มีผลิตภัณฑ์หลักอยู่ในกลุ่มแอลกอฮอล์นำเข้าจากต่างประเทศนั้น มีความยินดีที่ได้ทำธุรกิจร่วมกัน จากเราได้เล็งเห็นถึงเทรนด์การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นที่กำลังเติบโต  และ แฮปปี้เฟรชเอง ก็ยังคงเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยมีจุดแข็งที่สามารถจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายในหนึ่งชั่วโมง และเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ลูกค้าเลือกใช้และไว้ใจมากที่สุด นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น บริการส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อผ่านแฮปปี้เฟรชครั้งแรก หรือยังจะมีโปรโมชั่นและส่วนลด ต่างๆ อีกมากมายแก่ลูกค้า โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์และรายการสินค้าจาก ไวน์ คอนเน็คชั่น นั้นเริ่มเปิดให้สั่งสินค้าได้แล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก

                        ด้านนายอลัน เทรด ประธานบริหารกลุ่ม  ไวน์ คอนเน็คชั่น กล่าวเสริมว่า “ ไวน์ คอนเน็คชั่น ได้ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1998 และได้พัฒนาความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการไวน์ จากสินค้าที่คัดสรรสุดเอ็กซ์คลูซีฟเน้นคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้จากทั่วโลกผ่านทางร้านค้าและร้านอาหารของทาง ไวน์ คอนเน็คชั่น เอง โดยเรามีเป้าหมายการขยายตลาดในกลุ่มชนชั้นกลาง ที่ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่มจากตะวันตกที่มีคุณภาพดีและราคาไม่สูงจนเกินไป ซึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไวน์ คอนเน็คชั่น นั้นมีร้านค้าและร้านอาหารถึง 78 แห่งในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย

              อย่างไรก็ตามแผนการตลาดในปีนี้ ทางเราได้มุ่งการทำการตลาดออนไลน์มากขึ้น เราจึงได้เลือกพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อการขายสินค้าออนไลน์ และนี้ก็นับเป็นครั้งแรกของบริษัทฯ ที่ได้ร่วมธุรกิจกับ แฮปปี้เฟรช เนื่องจากเราเองก็มีความมั่นใจในเรื่องศักยภาพ ของการให้บริการส่งสินค้าออนไลน์ผ่านแฟลตฟอร์มที่ให้บริการในเรื่องการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้บริการทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย มีการส่งสินค้าที่รวดเร็วภายใน ชั่วโมงนับเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างมาก

              สำหรับการสั่งซื้อวันนี้พร้อมรับบริการส่งฟรี และสิทธิพิเศษ ส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย สามารถสั่งสินค้าบนแฮปปี้เฟรช ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยชั่วโมงการจัดส่งนั้นขึ้นอยู่กับการให้บริการของร้านค้าพันธมิตรของเรา และตามที่กฎหมายกําหนดเวลาห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  คือตั้งแต่ช่วงเวลา11.00 . – 14.00 และ 17.00 . – 22.00 

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้บริการแอพพลิเคชัน แฮปปี้เฟรช” ได้ทั้งระบบ Android และระบบ iOS หรือใช้บริการผ่านเว็บไซต์www.happyfresh.co.th

ช่องทางการติดต่อ แฮปปี้เฟรช” ประเทศไทย ได้ที่

 Facebook: HappyFresh TH

Instagram: HappyFresh_TH

Line: @HappyFreshTH

Website : www.happyfresh.co.th

%d bloggers like this: