โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดแคมเปญ Midweek Madness

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนหนีจากชีวิตประจำวัน ไปเพลินเพลิดกับการพักผ่อน อาบแดด รับลมชมวิว ดื่มด่ำธรรมชาติ กับแคมเปญ Midweek Madness สุดพิเศษ ลดราคาห้องพักในเครือเซ็นทาราสูงสุดกว่า 50 % สำหรับโรงแรมในเครือกว่า 18 แห่ง อาทิ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่, เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน, โรงแรมเซ็นทารา โนวา และสปา พัทยา, โรงแรมเซ็นทารา พัทยา, เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลา ตราด, เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต, เซ็นทารา ซีวิว รีสอร์ท เขาหลัก, เซ็นทารา ซีย์แซนด์ รีสอร์ทและสปา ศรีรังกา และอื่นๆ เพียงทำการจองผ่านเว็บไซต์ของเซ็นทารา ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2560 นี้ โดยสามารถเข้าพักได้ ทุกวันอังคาร – วันพฤหัสบดี ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 31 ตุลาคม 2560 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.centarahotelsresorts.com/featured-packages/midweek-madness/
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จัดแคมเปญสุดพิเศษ Midweek Madness ลดราคาห้องพัก ในเครือเซ็นทาราสูงสุดกว่า 50 %

       โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนหนีจากชีวิตประจำวัน ไปเพลินเพลิดกับการพักผ่อน อาบแดด รับลมชมวิว ดื่มด่ำธรรมชาติ กับแคมเปญ Midweek Madness สุดพิเศษ ลดราคาห้องพักในเครือเซ็นทาราสูงสุดกว่า  50 % สำหรับโรงแรมในเครือกว่า 18 แห่ง อาทิ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่, เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน, โรงแรมเซ็นทารา โนวา และสปา พัทยา, โรงแรมเซ็นทารา  พัทยา, เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลา ตราด, เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต, เซ็นทารา ซีวิว รีสอร์ท เขาหลัก, เซ็นทารา ซีย์แซนด์ รีสอร์ทและสปา ศรีรังกา และอื่นๆ

เพียงทำการจองผ่านเว็บไซต์ของเซ็นทารา ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2560 นี้ โดยสามารถเข้าพักได้ ทุกวันอังคาร – วันพฤหัสบดี ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 31 ตุลาคม 2560

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.centarahotelsresorts.com/featured-packages/midweek-madness/

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ททั้งในระดับดีลักซ์และเฟิร์สคลาส ภายใต้การบริหารของแบรนด์ โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 66 แห่งทั่วโลก ในประเทศไทย 43 แห่ง และในต่างประเทศอีก 23 แห่ง ได้แก่ มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว จีน โอมาน การ์ตา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว กลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งองค์กรที่ต้องการพื้นที่ในการจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ยังมีแบรนด์  “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการด้วยคุณภาพระดับรางวัลการันตีทั้งสิ้น 22 สาขา พร้อมแบรนด์สปาสุดคุ้มค่า “เซนส์ บายสปา เซ็นวารี” อีก 6 สาขา ที่เน้นการให้บริการสปาทรีตเม้นท์เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางที่มีเวลาจำกัดในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งยังให้บริการคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกๆในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัว เพื่อให้มั่นใจว่าทั้งเด็กและผู้ปกครองที่เข้าพักที่เซ็นทารา จะพบกับความสุขในแบบฉบับของตนเองในช่วงเวลาแห่งการการเดินทางพักผ่อนสุดหรรษา

นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย ทั้งในกรุงเทพฯ และอุดรธานี อีกทั้งมีแบรนด์โรงแรมล่าสุดที่ใกล้จะเปิดตัว ได้แก่ แบรนด์“โคซี่” ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่นิยมจองห้องพักแบบออนไลน์ และมองหาความสะดวกสบายในราคาที่คุ้มค่า โดยขณะนี้เตรียมเปิดโรงแรมสาขาแรกในปี พ.ศ. 2560

%d bloggers like this: