F&B Manager คนใหม่แห่ง นาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท

F&B Managerคนใหม่แห่ง นาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท

เพิ่งเข้ามารับตำแหน่ง  F&B Manager ที่ โรงแรม นาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ได้หมาดๆสำหรับหนุ่มครีเอทีฟไฟแรงอย่าง คุณตั้ม-อนุชิต อัคราช  แต่แค่ 2 เดือนเศษที่เขามาสวมหมวกใบนี้ที่นี่  เขาก็สร้างสีสันใหม่ๆให้กับโรงแรมบูติคเล็กๆ ริมน้ำเจ้าพระยา ที่อยู่เคียงคู่กับท่าพระอาทิตย์แห่งนี้ดูคึกคักมีชีวิตชีวาขึ้นอักโข เพราะความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าคิดกล้าทำ และกล้าแหวกแหกกฏเกณฑ์เก่าๆ ไปสู่ความแปลกใหม่เก๋ไก๋ไปเรื่อยๆ ประกอบกับประสบการณ์ในงานสายนี้โดยตรงทำให้เขามีโปรเจ็คต์ใหม่ๆและล้ำที่จะช่วยขับเคลื่อนให้บูติคโฮเทลแห่งนี้ทะยานไปข้างหน้าแบบไม่หยุดยั้ง

เชิญสัมผัสสีสันและรสชาติอาหารในเมนูหลากหลายจนละลานตาได้ที่ห้อง Aquatini (อะควาตินี่)

ทั้งในบรรยากาศบุฟเฟ่ต์ เบรกฟาสต์ ในราคาแค่หัวละ 250 บาท หรือจะเป็นเมนูอะลาคาร์ต ของ ลันช์ สุดชิค หรือ ดินเนอร์สุดแสนโรแมนติคริมน้ำเจ้าพระยา

เข็มไมล์ยาวเหยียดในสนามอาหารและเครื่องดื่มที่เขาสะสมมา ตั้งแต่ Lanta Sand Resort and Spa Krabi, The Berkeley Hotel Bangkok,  The Emerald Hotel Bangkok , The Four Wings Hotel Bangkok,  Holland Restuarant Bangkok, Ai Sabai Co,Ltd  Bangkok และ Ai Sabai Co,Ltd  Bangkok, Holiday inn Crown Plaza Hotel Bangkok  นอกจากนั้น เขายังเป็นอาจารย์สอนพิเศษที่ วิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ ,อาจารย์สอนพิเศษที่ อาชีวะเอี่ยมละออ, ที่ปรึกษา ด้านทักษะและการพัฒนางานอาหารและเครื่องดื่ม ที่อาชีวะเอี่ยมละออ, วิทยากรพิเศษที่โรงแรม Berkeley Hotel  (Latte Art Work Shop) ,วิทยากรพิเศษที่ โรงแรม Four Wings Hotel (ความรู้เรื่องเครื่องดื่มสากล),  และ กรรมการตัดสินงานแข่งขันกาแฟโบราณอาชีวะระดับประเทศไทยครั้งที่2

ย่อมการันตีฝีมือของเขาได้เป็นอย่างดี 

 

%d bloggers like this: