Jubilious Contour เพื่อผู้หญิงรุ่นใหม่ทันสมัย มีความมั่นใจ รักอิสระ

เพชร Jubilious Contour เพื่อผู้หญิงรุ่นใหม่ทันสมัย มีความมั่นใจ รักอิสระ

ubilious Contour (จูบิลเลียส คอนทัวร์) แบรนด์เครื่องประดับเพชรอิมพอร์ตใหม่ล่าสุด เพื่อผู้หญิงรุ่นใหม่ทันสมัย มีความมั่นใจ รักอิสระ หลงใหลในแฟชั่นและการแต่งกาย อยากให้ตนเองดูดีอยู่เสมอ พร้อมคุณภาพเครื่องประดับเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดในโลก ผสานกับรูปแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์บ่งบอก ความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด ด้วยรูปทรงเพชรที่หลากหลายรูปแบบ (Fancy Shape) มาผสานกับความทันสมัยในรูปแบบดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมสนุกกับการมิกแอนด์แมชตามการแต่งกายในแต่ละโอกาสเฉกเช่นสาวสังคมเช่นคุณ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความเจิดจรัสเปล่งประกายในสไตล์คุณได้แล้ววันนี้ กับการเปิดตัว 3 คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจาก Jubilious Contour

SERENDIPITY_reJubilious Contour: SERENDIPITY

สำหรับหญิงสาวที่รักอิสระ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขต
พร้อมที่จะเรียนรู้โลกกว้าง และมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ
ด้วยจุดเด่นที่รักการค้นหาและความคิดนอกกรอบ

 

 

 

ESSENCE2Jubilious Contour: ESSENCE

เป็นเครื่องประดับที่สวมใส่ได้ทุกวัน ที่แฝงไปด้วยความสวยงามและสง่างาม ในรูปแบบดีไซน์และฝีมือการผลิต เป็นรูปแบบที่คลาสสิคไร้กรอบแห่งกาลเวลา พร้อมด้วยเอกลักษณ์ที่น่าสนใจในตัวเอง เป็นที่สะกดสายตาแก่ผู้ที่ได้พบเห็น  ESSENCE ประกอบไปด้วยเพชรรูปทรงแฟนซีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในแต่ละรูปแบบจะสื่อถึงแต่ละคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่

Jubilious Contour CODEสร้อยคอCODE_re

คอลเล็คชั่นที่มีเสน่ห์ สนุกสนานขี้เล่น เต็มไปด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ในแต่ละชิ้นของเครื่องประดับใน CODE คอลเล็คชั่น สามารถใส่เดี่ยวๆ หรือสามารถใส่รวมกันจัดเรียงกันได้อย่างอิสระ ซึ่งการมิกแอนด์แมชในแต่ละชิ้นของเครื่องประดับจะบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ ทั้งในเรื่องบุคลิก ท่วงท่าและอารมณ์แหวนCODE2

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

พบกับเคาน์เตอร์ Jubilious Contour ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น1 โซน Star Dome (ชั้นเดียวกับทางเชื่อมรถไฟฟ้า สถานีพร้อมพงษ์)

%d bloggers like this: