“Hamilton World of Cinema”

นาฬิกาแฮมิลตันจัดงาน “HAMILTON WORLD OF CINEMA”พร้อมเผยโฉมนาฬิกาในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ID4 ภาคล่าสุด

 

แฮมิลตัน (Hamilton) แบรนด์นาฬิกาสไตล์อเมริกัน สัญชาติสวิสฯ ภายใต้เครือ Swatch Group ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดในโลก  จัดงาน “HAMILTON WORLD OF CINEMA”

Image00026Hamilton Khaki X-Wind ที่สวมโดย เลียม เฮมส์เวิร์ธ ใน ID4 เนื่องในโอกาสจัดฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Independence Day: Resurgence หรือ ID4 ภาคล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งมีนาฬิการุ่น “แฮมิลตันกากี เอ๊กซ์วินด์ (Hamilton Khaki X-Wind) นาฬิกาโครโนกราฟแบบขึ้นลานอัตโนมัติสุดทนทาน สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้พร้อมสำหรับทุกการผจญภัย โดยมีประวัติการใช้งานในกองทัพเป็นเครื่องรับรองคุณภาพ มารับบทบาทคู่กับตัวละครหลักของเรื่องซึ่งมีปัจจัยด้าน “เวลา” มาเป็นตัวแปรสำคัญในภารกิจพิทักษ์โลกจากการรุกรานของกองทัพต่างกาว ณ ดิ เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ ชั้น5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

Image00035โดยมี มร. ซิลแวน ดอลล่า ประธานกรรมการ บริษัท แฮมิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นประธานในการจัดงาน โดยมีการจัดแสดงนาฬิการุ่นต่างๆ ของแฮมิลตันที่ได้รับการคัดเลือกให้ไปปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 65 ปี อาทิ Frogmen (ค.ศ. 1951) Men in Black I, II and III (ค.ศ. 1997, ค.ศ. 2002, ค.ศ. 2012) Pearl Harbor (ค.ศ. 2001) I Am Legend (ค.ศ. 2007) Die Hard 4.0 (ค.ศ. 2007) Interstellar (ค.ศ. 2014) และอื่นๆ อีกมายมาย  พร้อมการปิดโรงภาพยนตร์ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Independence Day: Resurgence ก่อนใครแบบสุดเอ็กคลูซีฟ เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะได้ชมกับความสวยงามของนวัตกรรมของหนึ่งในสุดยอดนาฬิการะดับโลกอย่างแบรนด์แฮมิลตันแล้ว ยังได้ความสนุกและเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ ID4 ภาคล่าสุดกันอย่างถ้วนหน้า

 

 

%d bloggers like this: