งาน “Chocolate & Champagne”

งาน “Chocolate & Champagne”

ทุกๆวันเสาร์ (10 มิถุนายน ถึง 29 กรกฎาคม 2560)

แมกกี้ ชูวส์ (หน้าโรงแรมโนโวเทล ฟีนิกซ์ สีลม)


ถึงเวลาเติมความหวานและความซาบซ่าให้กับคืนวันเสาร์ของคุณแล้ว! แมกกี้ ชูวส์เอาใจคนรักช็อกโกแลตและแชมเปญ จัดเต็มอีเว้นท์ “Chocolates & Champagne” ทุกๆวันเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน จนถึง 29 กรกฎาคม งานนี้ คุณจะได้ลิ้มรสช็อกโกแลตแบรนด์พรีเมี่ยมจากโกดิวาแบบไม่อั้น! คู่กับMoet & Chandon เชมเปญชั้นนำจากฝรั่งเศส รับเชมเปญฟรี 1 แก้วทันทีเมื่อผ่านประตู พร้อมดิปต่างๆจากchocolate fountain และพบกับร้านแมกกี้ ชูวส์ในลุคพิเศษสำหรับงานนี้ ที่ระยิบระยับไปด้วยการตกแต่งธีมสีทองและผ้าไหมสวยงามตลอดทั้งคืน

 

ตั้งแต่สามทุ่มถึงเที่ยงคืน ฟังดนตรีแจ๊สชิลๆจาก Chai & The Blues Maniacs ควงคู่นักร้องเสียงดีจากNurse Vocals สลับกับโชว์เต้นร่วมสมัยจากนางแบบสุดสวย Maggie Choo’s Show Girls ที่กำกับโดยปันปัน นักเต้นชื่อดังของเมืองไทย หลังเที่ยงคืน ดีเจ Mr Jim รับช่วง ส่งต่อความสนุกสนานให้คุณได้แดนซ์มันส์ๆไปกับเพลงดิสโก อารืแอนด์บี ฮิปฮอป และเฮ้าส์ จนถึงดึก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมกกี้ ชูวส์

แมกกี้ ชูวส์ โดดเด่นด้วยคอนเซปต์การตกแต่งสไตล์ยุคเซี่ยงไฮ้ ปีค.ศ. 1930 ผสมผสานกลิ่นอายจากยุคอาณานิคมตะวันตก ตั้งอยู่ ณ ใจกลางย่านสีลมและเป็นหนึ่งในผับกึ่งบาร์ที่โด่งดังที่สุดในกรุงเทพฯ เสิร์ฟค็อกเทลและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รสดีที่ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันโดย mixologist ชื่อดังและอาหารจีนกวางตุ้งสูตรพิเศษใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมสดใหม่ทุกวัน พร้อมนำเสนอเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่จะมาสร้างความสุขและความสนุกสนานให้กับคุณในทุกคืน จากช่วงหัวค่ำด้วยดนตรีสดแนวแจ๊สและโซล สลับกับโชว์เต้นร่วมสมัยสุดพิเศษโดย Maggie Choo’s Show Girls ต่อด้วยการแสดงจากดีเจเฮ้าส์ ฮิปฮอป ที่จะมารับช่วงต่อตั้งแต่หลังเที่ยงคืนเป็นต้นไป

 

ร้านเปิดหนึ่งทุ่มครึ่งจนถึงดึก ไม่เสียค่าเข้าตลอดทั้งคืน

Dress Code: ชุดลำลองแบบสุภาพ ไม่อนุญาตให้ใส่รองเท้าแตะเข้าร้าน

จองโต๊ะได้ที่ 083 024 1530, 091 772 2144 หรือ book@maggiechoos.com

www.maggiechoos.com I Facebook/maggiechoos

 

%d bloggers like this: