Essence by Triumph เปิดตัว ลิฟ ไทเลอร์ พรีเซนเตอร์คนใหม่

Essence by Triumph เปิดตัว ลิฟ ไทเลอร์ พรีเซนเตอร์คนใหม่

ต้อนรับแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2017

            ไทรอัมพ์ เปิดตัวดาราสาว ลิฟ ไทเลอร์ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) สำหรับแคมเปญการตลาดประจำฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2017 โดยได้ช่างภาพในตำนานแห่งวงการแฟชั่น อย่าง แรนคิน ทำหน้าที่บันทึกภาพอันแสนจะเซ็กซี่โรแมนติกครั้งนี้ โดยแคมเปญนี้ไม่เพียงถ่ายทอดความมีเสน่ห์เย้ายวนและความมั่นใจในเรือนร่างของอิสตรี แต่ยังปรับทิศทางใหม่ให้แบรนด์ Essence by Triumphได้อย่างน่าตื่นเต้น

            ชุดชั้นใน Essence by Triumph สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่อบอวลไปด้วยความสง่างาม เย้ายวน และเก๋ไก๋ เข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าทุกสไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ สำหรับฤดูกาลนี้ แบรนด์ชุดชั้นในระดับพรีเมียมแบรนด์นี้ เลือก “ศิลปะสไตล์อาร์ทนูโวสุดหรูหรา” เป็นธีมในการออกแบบ โดยชูความพิเศษของการเลือกใช้ผ้าลูกไม้ ผ้าตาข่ายกำมะหยี่ พร้อมอุปกรณ์ประดับตกแต่งอันงดงาม ตลอดจนผ้าไหมซาตินสุดหรูเป็นวัสดุหลักในการรังสรรค์ชุดชั้นในที่ละเอียดอ่อนและแนบกระชับไปกับสรีระ โดยลิฟ เทเลอร์ จะเป็นผู้ถ่ายทอดความเซ็กซี่ เย้ายวนในครั้งนี้

            ซูซาน แม็คเคนน่า ผู้อำนวยการการตลาดโลกของแบรนด์ไทรอัมพ์ กล่าวว่า ลิฟ ไทเลอร์ รวมทุกคุณสมบัติของแบรนด์ Essence by Triumph ไว้อย่างครบถ้วน ทั้งความสวย สง่า และมีความมั่นใจในแบบของผู้หญิง เธอเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ในทุกแง่มุมและหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง หรือคุณแม่ลูกสาม นอกจากนี้ เธอยังมีความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มเปี่ยมซึ่งผู้หญิงทั่วโลกสามารถเข้าถึงและเข้าใจได้ จิตวิญญาณของเธอคือหัวใจของแคมเปญใหม่ของเรา เราตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับเธอ”

 

ด้าน ลิฟ ไทเลอร์ กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ฉันรู้จักและชื่นชมมานาน ทั้งยังมีประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจ คอลเลกชันของ Essence by Triumph ก็พิเศษมากๆ ด้วยมีทั้งมุมขี้เล่น มุมที่ดูเป็นผู้หญิงและมุมเก๋ ๆ ซึ่งต้องบอกว่ารักเลยจนแทบจะอดใจรอการเปิดตัวที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ไม่ไหว

แคมเปญสำหรับ Essence by Triumph จะใช้ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์และสื่อสำหรับช่องทางค้าปลีกตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไปตามแบบแคมเปญระดับโลก ‘Find the One for Every You’ (ฟายด์ เดอะ วัน ฟอร์ เอเวอรี่ ยู) พบคู่แท้ที่ใช่ ทุกสไตล์ ที่เป็นคุณ ของแบรนด์ไทรอัมพ์ ที่เลือกแรนคินเป็นช่างภาพเช่นกัน โดยช่างภาพรายนี้กล่าวถึงลิฟ ไทเลอร์ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ การถ่ายภาพสำหรับแคมเปญนี้จึงง่ายมาก ความสง่างามที่อยู่เหนือกาลเวลา รวมถึงความน่าหลงใหลในฐานะนักแสดงสาวจากฮอลลีวู้ดของเธอฉายชัด และเรานำสิ่งเหล่านี้มาบรรจุใส่แคมเปญอย่างครบถ้วน

ติดตามความสวยงามและเสน่ห์อันเย้ายวนของลิฟ ไทเลอร์ กับ Essence by Triumph ได้ที่เคาน์เตอร์ไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

%d bloggers like this: