โครงการชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง

ชีวารมย์  รังสิต – ดอนเมือง  20-21 พฤษภาคมนี้ สุด EXCLUSIVE กับงาน “GRAND  OPENING” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์หรู  ในราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท โปรโมชั่นพิเศษ“ จอง 0 กู้ 100% แถมรถ” และลุ้นรับส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุดถึง 300,000 บาท พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมายภายในงาน

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด(มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า บริษัท ได้เตรียมจัดงาน  “  ชีวารมย์  Grand  Opening ” กับโครงการบ้านบนทำเลที่ดีที่สุด ในย่าน รังสิต-นครนายก คลอง 1  ใกล้ศูนย์การค้า และโรงพยาบาล อาทิ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล รังสิต ตลาดรังสิต  รวมถึงใกล้สนามบินดอนเมือง มีสาธารณูปโภคที่ครบครัน และยังสะดวกสบายต่อการเดินทาง เป็นโครงการที่เพียบพร้อมในทุกด้าน เพื่อความสุขของทุกคน

โครงการชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง  มีความเป็นส่วนตัว เพียง 81 ยูนิต   ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว สไตล์ TROPICAL MODERN ดีไซน์กว้าง พื้นที่ใช้สอย 236 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้คุณและครอบครัว ภายในออกแบบเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นห้องได้ตามใจเพื่อรังสรรค์ความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะพักผ่อน อย่างเป็นส่วนตัวใน MASTER BEDROOM ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อม WALK IN CLOSET หรือเต็มที่กับกิจกรรมสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบริเวณหน้าบ้านที่จอดรถได้ถึง 3 คัน ก็สามารถผสมผสานได้อย่างลงตัว เพิ่มความโล่งโปร่งสบายด้วยการออกแบบเพดานสูงDOUBLE VOLUME 5.7 เมตร

นอกจากนี้ โครงการยังมีบ้านแฝด  พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.  4 ห้องนอน3 ห้องน้ำ 2 จอดรถ    ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว  ภายในโครงการแวดล้อมไปด้วยต้นไม้อันร่มรื่น พร้อมด้วยคลับเฮาส์ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวกับการออกกำลังกายในฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

banner_CWRด้วยการออกแบบที่ตั้งใจเนรมิตความสุขให้กับคุณและทุกคนในครอบครัว พร้อมตอบสนองความต้องการของทุกคนที่อยู่ร่วมกัน เราจึงไม่ได้ออกแบบมาเพื่อความสุขของเจ้าของบ้านแต่เพียงผู้เดียว แต่หากมอบความสุขให้ทุกคนในบ้าน ผ่านมุมมองที่แตกต่าง ที่นี่ให้คุณมากกว่าคำว่า… “ บ้าน ”

 

ชีวารมย์ รังสิต – ดอนเมือง พร้อมเปิดให้จองภายในงาน “Grand  Opening” ในวันที่ 20-21 พฤษภาคม นี้    บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ในราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “ จอง 0 กู้ 100% แถมรถยนต์ Honda Civic 1.8E ”**  ดับเบิ้ล โบนัส สำหรับลูกค้าที่จองในงาน รับสิทธิ์ ลุ้น Lucky Draw ส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 300,000 บาท  พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

เพราะ ”บ้าน” คือที่สุดของความใฝ่ฝัน เป็นสถานที่ๆอยู่กับคุณในทุกจังหวะของชีวิต  ผู้สนใจสามารถสำรองสิทธิเข้าร่วมงานได้ที่ 094-341-9888 หรือคลิก! ลงทะเบียนได้ที่  http://bigcampaign.chewathai.com/chewarom

%d bloggers like this: