นีเวีย ปล่อยแคมเปญสุดอบอุ่น

ไม่มีสัมผัสไหนอบอุ่นเท่าสัมผัสที่คุ้นเคยจากครอบครัว

นีเวีย ปล่อยแคมเปญสุดอบอุ่น กระตุ้นให้คนกลับบ้านผ่านความทรงจำวัยเยาว์

 กลับกอดกัน4

ด้วยความวุ่นวายของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน  การให้ความสำคัญกับการทำงานเหนือสิ่งอื่นใด ทำให้ละเลยที่จะใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว  ความผูกพันระหว่างกันในครอบครัวจึงเริ่มห่างหาย

นีเวียเชื่อว่า  ไม่มีสัมผัสไหนจะอบอุ่นเท่าสัมผัสที่คุ้นเคยของครอบครัว

กลับกอดกัน3

แคมเปญเพื่อกระตุ้นคนไทยให้กลับไปใช้เวลาที่อบอุ่นร่วมกันช่วงสงกรานต์นี้  ที่รับรองว่าจะดูไปยิ้มไปความน่ารักและสดใสของเด็กหญิงตัวน้อย  โดยเนื้อหานั้นทางนีเวีย อยากแสดงให้เห็นว่า ในช่วงเวลาสงกรานต์มีคนในครอบครัวรอคอยให้กลับมาหา  โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ของเรา

แฟมิลี่เดย์2โดยในวีดีโอคลิปก็ได้แสดงถึงวิธีการน่ารักๆ ในการหลอกล่อลูกสาวให้กลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นข้อความน่ารักๆ ส่งหาลูกสาวผ่านไลน์

หรือการสอดแทรกอินไซส์ของเด็กผู้หญิงหลายๆ คนที่มักจะมีกล่องความลับช่วงวัยรุ่นเก็บไว้ที่บ้าน  โดยในเรื่องเป็นมุขขำๆ จากทางพ่อและแม่ว่าถ้าไม่กลับมาจะเปิดกล่องความลับนี้ ทำให้หญิงสาวขำในความขี้เล่นของพ่อและแม่

แฟมิลี่เดย์1และยิ่งพอได้กลิ่นของนีเวีย ครีมที่ตนเองกำลังจะทาให้ลูกสาวตัวน้อย  เธอจึงหวนนึกถึงความทรงจำในวัยเยาว์ที่แม่ทาให้เป็นประจำก่อนนอนทุกวัน  พอเธอได้กลิ่นก็กระตุ้นให้เกิดความรู้สึกอยากกลับบ้าน ยิ่งได้กลิ่นก็ยิ่งคิดถึงแม่  จึงตัดสินใจกับบ้านทันทีด้วยความคิดถึง

เมื่อกระตุ้นให้คนอยากกลับบ้านไปหาครอบครัวแล้ว  ทางนีเวีย ยังจัดกิจกรรม “Take You Home” หรือ “กลับกอดกัน” เพื่อส่งคนไทยกลับบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆอีกด้วย  โดยกิจกรรมนี้เกิดขึ้นเนื่องจากทาง นีเวียอยากให้คนไทยมีวันครอบครับที่อบอุ่นที่สุด   จึงตั้งใจพาคนไทย “กลับ” ไป “กอดกัน” กับคนที่คิดถึงในช่วงสงกรานต์นี้

กลับกอดกัน5งานนี้นีเวีย พาคนกว่าร้อยชีวิตที่ไม่มีตั๋ว และต้องนอนค้างที่สถานีขนส่งด้วยความหวังและความคิดถึงบ้าน กลับบ้านแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  ได้กลับบ้านไปกับรถบัสของนีเวีย  คัดเลือกด้วยวิธีการสัมภาษณ์  โดยคนที่จะได้กลับจะไม่รู้ตัวมาก่อน  นับว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคกันเลยทีเดียว

รอยยิ้ม และความประทับใจที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่นีเวียต้องการมอบให้คนไทยเป็นของขวัญในวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์  เพราะไม่มีสัมผัสไหนอบอุ่นเท่าสัมผัสที่คุ้นเคยของครอบครัว

พบกับภาพความประทับใจของกิจกรรม “Take You Home” หรือ “กลับกอดกัน” https://www.facebook.com/NIVEAThailand/videos/vb.133498913379485/1438829176179779/?type=3&theater

www.nivea.co.th , www.facebook.com/NIVEAThailand , www.youtube.com/NIVEAThailand

www.niveaformen.co.th, www.facebook.com/NIVEAFORMENThailand , https://www.youtube.com/niveamenthailand

%d bloggers like this: