เพื่อคนรักสุขภาพฟัน

ออร์แกนิค สิ่งดีๆ จากธรรมชาติ เพื่อคนรักสุขภาพ

เริ่มได้ตั้งแต่สุขภาพปากและฟัน ด้วยนวัตกรรม “ORGANIC SWISS CALENDULA

 

สังคมปัจจุบันเป็นเทรนด์ของคนรักสุขภาพ ซึ่งนอกจากจะเห็นหลายคนใส่ใจในการออกกำลังกายแล้ว อาหารที่รับประทานและผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ ก็ยังเป็นเทรนด์ของธรรมชาติที่แท้จริงหรือที่เรียกว่า “ออร์แกนิค”

และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะสำคัญอย่างปากและฟัน ที่การเลือกผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน นั้นส่งผลต่อระบบภายใน เพราะบางท่านอาจมีการกลืนกินเข้าไป จึงควรเลือกยาสีฟันที่เป็นสูตรธรรมชาติ หรือ ออร์แกนิค ซึ่งอ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับการดูแลสุขภาพช่องปาก อย่างส่วนผสมของ Calendula สารสกัดธรรมชาติจากเทือกเขาAlpine ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่มีใน ยาสีฟันออร์แกนิค Sparkle Natural Fresh  & Gum care ที่ช่วยยับยั้งเชื้อและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบ โรคเหงือกบวม เลือดออกตามไรฟัน ช่วยรักษาแผลในปาก และระงับกลิ่นปาก พร้อมด้วย Zinc ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของคราบพลัค หินปูน และเหงือกอักเสบ โดยไม่ทำลายสมดุลธรรมชาติในช่องปาก จึงช่วยลดปัญหากลิ่นปากและปกป้องดูแลเหงือกและฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจได้ว่าไร้สารตกค้าง และไม่มีสาร Paraben

นอกจากนี้การดูแลความสะอาดด้วยการแปรงฟันให้ถูกวิธี ก็เป็นสิ่งสำคัญ เช่น การแปรงฟันที่ดีต้องให้ขนแปรงกระทบเหงือกเบา ๆ เพื่อกระตุ้นการทำงานของเหงือกและฟันให้แข็งแรง และอย่าลืมแปรงลิ้นเพื่อปัดทำความสะอาดคราบสกปรกที่ติดลิ้น ช่วยลดกลิ่นปาก ตามด้วยขั้นตอนเก็บตก ด้วยการขัดฟันด้วยไหม ควรทำอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง หลังมื้ออาหารหรือก่อนนอน เพื่อกำจัดเศษอาหาร ทำครบตามขั้นตอน ก็เป็นการยืดอายุเหงือกและฟันให้ยาวนาน เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี

สามารถหาซื้อยาสีฟันออร์แกนิค สปาร์คเคิล เนเชอรัล เฟรชแอนด์กัม แคร์ ได้แล้ววันนี้ที่ เทสโก้โลตัส,บิ๊กซี, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า, โฮมเฟรช มาร์ท, ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต , วัตสัน, บู๊ทส์  ในราคา 129 บาท (ขนาด 100 กรัม) และเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ในราคาเพียง 70 บาท (ขนาด 50 กรัม) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-736-0303

%d bloggers like this: