MERCURY CLINIC เดินหน้าส่งความสวย

MERCURY CLINIC เดินหน้าส่งความสวย

ด้วยนวัตกรรมความงามสุดทันสมัย

 

ธุรกิจความสวยความงามกำลังมาแรงแซงโค้ง!! บริษัท ยูนิเวิร์ส บิ้วตี้ ริช จำกัด ภายใต้ แบรนด์ “MERCURY CLINIC” คลินิกสุขภาพความงามครบวงจร โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน  เดินหน้าเอาใจสาวๆ และคนยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพความงาม    จัดงาน “To Be Proud of Mercury” เปิดตัวคลินิกความงามสาขาล่าสุด พร้อมแนะนำพรีเซ็นเตอร์สาวสวย “คริส หอวัง” ณ ศูนย์การค้า อยุธยา ซิตี้ พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2560  ที่ผ่านมา

 คริส 1 (Medium)

คุณปัญญา พิมพ์โพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิเวิร์ส บิ้วตี้ ริช จำกัด เผยว่า “MERCURY CLINIC คลินิกสุขภาพความงามครบวงจร ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน สามารถตอบโจทย์ปัญหาของผู้ใช้บริการได้อย่างถูกต้อง และชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยระดับ International ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา USF-DA เน้นการเห็นผลชัดเจนในระยะเวลาอันสั้น และมีผลข้างเคียงน้อยที่สุด โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจความงาม และให้บริการดูแล รักษา สุขภาพความงามด้วยการเน้นคุณภาพที่ดี และเห็นผลชัดเจน พร้อมการดูแลบริการหลังการขาย โดยคำนึงถึงการพึงพอใจของลูกค้า และให้ความสำคัญของการคัดสรรคผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีต่างๆจากทั่วทุกมุมโลกที่ต้องมีผลวิจัยและเอกสารรับรองคุณภาพ รวมทั้งการสร้างมาตรฐานและคุณภาพที่ดีเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจความงามในระดับแนวหน้าของประเทศต่อไป ในโอกาสนี้ทางMERCURY CLINIC ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นักแสดงแถวหน้าอย่าง “คริส หอวังเป็นตัวแทนนำเสนอภาพลักษณ์และตัวตนของคลินิก”

 S__5455935_0

แพทย์หญิงธัญวรินทร์  โชติชอบประดิษฐ์ หรือ คุณหมอแอน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญชาญด้านเวชศาสตร์ความงามของ “MERCURY CLINIC” ได้กล่าวให้ความรู้ว่า “ประเทศไทยมีสภาพภูมิอากาศแบบร้อนชื้น ทำให้ผู้ที่มีสภาพผิวมันมักพบกับปัญหาสิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  แต่เราสามารถดูแลตัวเองได้ง่ายๆ โดยการหลีกเลี่ยงอากาศร้อน เลี่ยงแสงแดด กางร่ม ใส่หมวกและทายากันแดดทุกวันก่อนออกจากบ้าน อยู่ในสถานที่ระบายอากาศได้ดี รักษาความสะอาด ไม่เอานิ้วมือไปจับ ถู ใบหน้าบ่อยครั้ง และใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะสม pH เป็นกลาง เพื่อลดการกระตุ้นการทำงานของต่อมไขมัน สิ่งเหล่านี้จะช่วยป้องกันการเกิดสิวได้  ส่วนในคนที่มีสิวอยู่แล้ว สิ่งที่จะต้องทำเพิ่มเติมคือ เข้าพบแพทย์ เพื่อดูแลรักษาด้วยวิธีที่ถูกต้องและเหมาะสม อาจมีการทำทรีตเมนต์เพื่อบำรุงลดรอยแดง รอยดำ ลดความมันของใบหน้า เพื่อผลการรักษาที่หน้าพอใจ และที่สำคัญ อย่าลืมดื่มน้ำสะอาด และ ผักผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง เพื่อช่วยให้ผิวขับสารพิษ ดีท็อก และซ่อมแซมตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพ”

 IMG_2182 (Medium)

“นอกเหนือจาการดูแลปัญหา สภาพผิว สิว ฝ้าแล้ว  เราพบว่าปัญหาความหย่อนคล้อยไม่กระชับ

เป็นปัญหาหลักของสุภาพสตรีวัยกลางคนขึ้นไป จริงๆ แล้ว ผิวหน้าเราจะเริ่มสูญเสียคอลลาเจน อีลาสติน เมื่อเราอายุ 25 ปี เป็นต้นไป ใครที่ดูแลตัวเองดี ทานผัก ผลไม้โปรตีนเพียงพอ มีการออกกำลังกายเหมาะสม และมีการดูแลผิวพรรณแต่เนิ่นๆ ก็จะหย่อนคล้อยช้ากว่าคนที่ไม่ได้ดูแล”

4H1A8179 (Medium)

ร่วมดูแลสุขภาพความงามด้วยการดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย ได้ที่ MERCURY CLINIC สาขา ศูนย์การค้า อยุธยา ซิตี้ พาร์ค และสาขาอื่นๆ รวม   8 สาขา รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mercuryclinicth.com/

%d bloggers like this: