ฉลองครบรอบก้าวปีแรกของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

ฉลองครบรอบก้าวปีแรกของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

กับโปรโมชั่นแพคเกจห้องพักพิเศษ TIME TO CELEBRATE

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิทซึ่งเป็นย่านธุรกิจ ร้านอาหารเก๋ๆ แหล่งช๊อปปิ้งมากมาย และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับทั้งครอบครัว โรงแรมโนโวเทลทั่วโลกนั้นเป็นที่รู้จักกันดีในด้านของการบริการที่มีความเป็นมืออาชีพ ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับลูกค้าที่เดินทางเพื่อทำงาน หรือพักผ่อนส่วนตัว หรือกับครอบครัว

โรงแรมใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองแห่งนี้มีห้องพักที่สะดวกสบายและครบครันทั้งหมด 5 แบบ ตั้งแต่ห้องสุพีเรียที่มีขนาด 30 ตร.ม., ห้องดีลักส์, เอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักส์, แฟมิลี่สวีท และเอ็กเซ็กคิวทีฟ สวีท ทุกๆห้องพักมีบริการอินเตอร์เนทไร้สายฟรี บริการชา กาแฟ โต๊ะทำงานกว้างขวาง ห้องน้ำพร้อมฝักบัวแบบน้ำฝนเพื่อความผ่อนคลาย และหมอน Smart Pillow เฉพาะที่แบรนด์โนโวเทล ที่จะทำให้ทุกๆอิริยาบทของการพักผ่อนบนเตียงนอนไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับหรือนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานนั้นได้รับความผ่อนคลายและสบายเป็นที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆเช่นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส รูฟทอปบาร์ คิดส์คลับ รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

มาผ่อนคลายใจกลางกรุงที่โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 กับโปรโมชั่น Time To Celebrate จองห้องพักตั้งแต่วันนี้ – 28 มิถุนายน 2560 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2560 รับส่วนลดสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม 20% ทันทีตลอดเวลาเข้าพัก พร้อมเครื่องดื่มฟรี 1 แก้วต่อ 1 ท่านที่รูฟทอปบาร์ Sky on 20 และยังสามารถเช็คเอาท์ช้าที่สุดถึงบ่าย 2 โมงฟรี (โปรโมชั่นนี้สามารถจองผ่านเว็บไซต์ของ Novotel หรือ Accorhotels เท่านั้น)

สนใจสำรองห้องพัก 02 009 4999 อีเมล์ h9343-re@accor.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.novotelbangkoksukhumvit20.com, facebook.com/novotelbangkoksukhumvit20

%d bloggers like this: