ปลดล็อคผิวด้วยสุดยอดนวัตกรรมจาก No7

ปลดล็อคผิวด้วยสุดยอดนวัตกรรมจาก NO7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น สกินแคร์ ใหม่ อีกขั้นของการดูแลริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวสวย สมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

กรุงเทพฯ – สุดยอดผลิตภัณฑ์จาก No7 แบรนด์เซรั่มอันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ* ขอแนะนำ “No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น สกินแคร์ ใหม่ ยกระดับการดูแลริ้วรอยแห่งวัย ให้ตอบโจทย์ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วย เดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม ที่จะผสานพลังร่วมกับเซรั่ม เพื่อมอบผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพกว่าที่เคย ด้วยมาตรฐานเทคโนโลยีเดียวกันกับ No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เซรั่ม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum)” ที่อุดมด้วยคุณค่าของสารบำรุงเข้มข้นสูตรใหม่ที่จะช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ได้ดียิ่งขึ้น โดยผู้หญิงกว่า 88% พบว่า ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น เมื่อใช้เดย์ครีมร่วมกับเซรั่ม ในกลุ่มลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เป็นประจำ1

เทคโนโลยีทริปเปิล แอคชั่น นับเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ No7 ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในตอนนี้ ช่วยให้คุณผู้หญิงมีผิวสวยอย่างที่ต้องการ และยังได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถจัดการกับ 3 สัญญาณร่วงโรยของผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมมอบผลลัพธ์ชัดเจนที่สุด ได้แก่ ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว และปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ

No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เซรั่ม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum) ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,450 บาทNo7 Lift & Luminate Triple Action Serum

เซรั่มตัวแรกของ No7 ที่สุดแห่งผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พิสูจน์แล้วว่า “เวิร์ค” จริง ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวพรรณถึง 3 ประการ ได้แก่ 1. ช่วยลดจุดด่างดำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ 2. ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า 3. ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยนำเอาเทคโนโลยี เมทริซิล 3000 พลัส** (Matrixyl 3000 PlusTM) สารสกัดจากเปปไทด์อันทรงประสิทธิภาพ พร้อมผสานกับนวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวดูกระชับและกระจ่างสดใส

No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เดย์ครีม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Day Cream)ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,350 บาท

No7 Lift & Luminate Triple Action Day Cream

เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้ภายใน 2 สัปดาห์2ไปกับเดย์ครีม ที่ช่วยปกป้องการเสื่อมสภาพของผิวได้เป็นอย่างดี เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ซึ่งกว่า 80% ของผิวที่เสื่อมสภาพมีสาเหตุจากรังสียูวี ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มเดย์ครีมทั้งหมดของ No7 เพิ่มพลังการปกป้องผิวเป็นสองเท่า ด้วยเอสพีเอฟ 15 และ 5 สตาร์ยูวีเออันเหนือชั้น

No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น ไนท์ครีม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Night Cream) ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,350 บาท

No7 Lift & Luminate Triple Action Night Creamจากผลลัพธ์ในตอนเช้า ประสานการทำงานกับไนท์ครีมยามค่ำคืน จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวในยามหลับได้อย่างล้ำลึก^ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เมื่อใช้เป็นประจำเพียง 2 สัปดาห์3 ผิวดูกระชับ เต่งตึงขึ้น ริ้วรอยดูจางลง พร้อมช่วยให้จุดด่างดำที่ฝังลึก^แลดูจางลง และผิวดูเรียบเนียนขึ้น ด้วยคุณค่าของสารบำรุงเพื่อความกระจ่างใสที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะจาก No7 หลังจาก 4 สัปดาห์4 คุณจะตื่นมาพร้อมผิวที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี

No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น อายครีม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Eye Cream) ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 1,050 บาท
No7 Lift & Luminate Triple Action Eye Creamรังสรรค์ขึ้นเพื่อผิวบอบบางรอบดวงตาโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ขึ้นภายใน 2 สัปดาห์5 เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ริ้วรอย รอยหมองคล้ำ บริเวณรอบดวงตาจะค่อยๆ ลดเลือนลง หลังจาก 8 สัปดาห์6 ผู้หญิง 83% ลงความเห็นว่าดวงตาของพวกเธอดูสดใสขึ้น

สารสกัดและส่วนผสมในกลุ่มผลิตภัณฑ์:
เมทริซิล 3000 พลัส (Matrixyl 3000 PLUSTM) – เทคโนโลยีการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของ No7 ด้วยคุณค่าจากเปปไทด์อันทรงพลังที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
กรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) – ช่วยในการยกกระชับผิว และป้องกันผิวจากสัญญาณความร่วงโรย
สารสกัดจากดอกชบา (Hibiscus extract) – จากเมล็ดของดอกชบาสายพันธุ์ Hibiscus Abelmoschus ที่อุดมด้วยเปปไทด์และกรดอะมิโน ช่วยเสริมความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ให้ผิวดูเรียบเนียนและกระชับยิ่งขึ้น
ไลท์เทนนิง คอมเพล็กซ์ (Lightening Complex) – ประกอบด้วย Emblica (กูสเบอร์รี่อินเดีย) และวิตามินซี ช่วยดูแลความสมดุลให้สีผิว ให้สีผิวดูเรียบเนียนและลดเลือนจุดด่างดำที่มองเห็นได้
พบกับผลิตภัณฑ์ No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เซรั่ม เดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม ที่ร้านบู๊ทส์ได้แล้ววันนี้

*ข้อมูลปริมาณการขายในช่วง 52 สัปดาห์ของกลุ่ม IRI, NPD group และ Boots UK สิ้นสุดวันที่ 3 กันยายน 2559
**Matrixyl 3000 PlusTM เป็นเครื่องหมายการค้าของ Sederma
^ผิวชั้นนอก
1ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 106 คน ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 21 ตุลาคม 2559 โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
2ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 110 คน ในประเทศไทย เริ่มทดสอบวันที่ 4 เมษายน 2559 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
3ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 109 คน ในประเทศไทย เริ่มทดสอบวันที่ 4 เมษายน 2559 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
4ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 109 คน ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 4 เมษายน – 2 มิถุนายน 2559 โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
5ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 109 คน ในประเทศไทย เริ่มทดสอบวันที่ 4 เมษายน 2559 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
6ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 108 คน ระหว่างวันที่ 4 เมษายน – 10 มิถุนายน 2559 โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ

%d bloggers like this: