Wedding Fair 2017 -โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด

WEDDING FAIR 2017 -โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด

พบกับงานวิวาห์ในฝันที่สุดแสนพิเศษ  ในงาน “เวดดิ้ง แฟร์ 2017” 

บูธ P 54  โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ

ห้องเพลนารี 1-3  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

8-11 มิถุนายน 2560   เวลา 11.00-21.00 น

Wedding -resize

โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ขอเชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก มาร่วมสัมผัสงานวิวาห์ในฝันที่สุดพิเศษ    เวดดิ้ง แฟร์ (Wedding Fair 2017)  ที่ บูธ P54  ห้องเพลนารี 1-3  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานพบกับทีมงานฝ่ายขายจัดเลี้ยงที่พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ ทำให้งานแต่งงานเป็นจริงดั่งฝันตามจินตนาการคู่บ่าวสาวให้สมบูรณ์แบบ ประกอบกับไอเดียการรังสรรค์งานวิวาห์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งสร้างสรรค์งานแต่งงานด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดสำหรับวันสำคัญที่สุดในชีวิต  โดยที่คุณไม่ต้องกังวลใจ

ยิ่งไปกว่านั้น คู่รักทุกคู่ที่จองแพ็คเกจพร้อมทั้งมัดจำงานแต่งงาน ในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2017 จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย

ต่อที่ 1   ส่วนลด 10% จากยอดแพ็คเกจงานแต่งงาน

ต่อที่ 2 * รับฟรีฉากดอกไม้ถ่ายรูปหน้างาน ขนาด 4.8 x 2.4  เมตร มูลค่า 30,000 บาท

* สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่าย  450,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ เพื่อมาเยี่ยมชมสถานที่จัดงาน  กรุณาติดต่อ คุณฐสิษฐ์ โทร 02-694-2222 ต่อ 1218 หรือ E-mail : thasit.bavornsuriyaphong@swissotel.com

โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่บนถนน รัชดาภิเษก ซึ่งเป็นย่านธุรกิจและแหล่งบันเทิงแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ทั้งยังมีพื้นที่โอ่โถงกว้างขวางที่สามารถรองรับงานจัดเลี้ยงขนาดใหญ่สำหรับงานทุกประเภท ด้วยทำเลของโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนรัชดาภิเษก ถือเป็นจุดเด่นสำคัญในด้านการเดินทางที่สะดวกไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือรถไฟใต้ดินที่อยู่ติดกับโรงแรม เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวเลือกชั้นดีของบ่าวสาวในการจัดงานพิธีหมั้นหรือฉลองมงคลสมรส  ภายในห้อง เลอ คองคอร์ด บอลรูม ที่มีขนาดใหญ่กว้างขวางโอ่โถง เพดานสูงถึง 7.3 เมตร สามารถรองรับแขกงานฉลองมงคลสมรสได้มากถึง 800 คน พร้อมทั้งการตกแต่งเนรมิตความสวยงามหรูหราอลังการได้ตามจินตนาการของคู่บ่าวสาว พร้อมทั้งการให้บริการที่ประทับใจและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาวได้ ไม่เพียงเท่านั้นทางโรงแรมยังพร้อมให้บริการในรูปแบบ One stop  service เพื่อให้บริการได้อย่างครบครัน รวดเร็วที่เดียวจบ และสามารถวางแผนงานให้งานแต่งงานหรูหราของคู่บ่าวสาวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ประกอบกับไอเดียการรังสรรค์งานวิวาห์ที่โดดเด่นไม่ซ้ําใคร ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งดอกไม้ที่สวยงามสุดหรูดั่งฝัน ทุกสิ่งครบครันตามความต้องการ การ์ดแต่งงาน ชุดแต่งงาน แต่งหน้าทำผม ของชำร่วย การถ่ายภาพ โดยทีมงานฝ่ายขายจัดเลี้ยงของโรงแรมฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนงานแต่งงาน พร้อมให้คําปรึกษาและสร้างสรรค์งานแต่งงานในทุกรายละเอียดเพื่อวันสาคัญที่สุดในชีวิต โดยที่คุณไม่ต้องกังวลใจ

WD Fair 2017_170404_0016งานเลี้ยงรับรองฉลองมงคลสมรสของ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ มีให้เลือกหลายรูปแบบ    อาทิ

เซ็ตเมนูอาหารจีนที่เลื่องชื่อถึงรสชาติอร่อยเลิศ ราคาเริ่มต้นที่ 15,000 บาท/โต๊ะ หรือบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดหรู ราคาเริ่มต้น เพียงท่านละ 1,300 บาท  หรือ สไตล์ค็อกเทล ราคาเริ่มต้น ท่านละ 1,400 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ!  รับส่วนลด 10% ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม  ถึง 31 สิงหาคม 2560 นี้เท่านั้น!

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่หรูหรา อาหารรสชาติเยี่ยม การบริการที่เป็นเลิศ อีกทั้งการเดินทางก็แสนสะดวกสบาย

%d bloggers like this: