ราโด เผยโฉมปฐมบทแห่งสีสันกับ “ทรู ทินไลน์ คัลเลอร์”

ราโด เผยโฉมปฐมบทแห่งสีสันกับ “ทรู ทินไลน์ คัลเลอร์”
ถ่ายทอดนิยามความโรแมนติกครั้งใหม่สู่เรือนเวลามินิมอลดีไซน์บางเฉียบ


ราโด (RADO) แบรนด์นาฬิกาแห่งนวัตกรรมและสุดยอดงานดีไซน์ต้นแบบผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ (The Master of Materials) จากสวิตเซอร์แลนด์ เผยนิยามความโรแมนติกครั้งใหม่สู่เรือนเวลาซิกเนเจอร์ดีไซน์บางเฉียบกับ “ทรู ทินไลน์ คัลเลอร์” (TRUE THINLINE COLOURS) มาพร้อม 4 แพนโทนสุดชิคบน   ตัวเรือนและสาย ไฮเทค เซรามิก (HIGH-TECH CERAMIC) นวัตกรรมด้านวัสดุอันเลื่องชื่อจาก ราโด ที่ได้คิดค้นและริเริ่มใช้ก่อนใคร มอบสัมผัสบางเบาแต่แข็งแกร่ง ป้องกันรอยขีดข่วนเป็นเลิศ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

“ทรู ทินไลน์ คัลเลอร์” (TRUE THINLINE COLOURS) อัพเดทลุคที่เปี่ยมด้วยความคลาสสิคและร่วมสมัย มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีฟ้า, สีเขียว, สีเทา และ สีน้ำตาล คงดีเอ็นเอตามแบบฉบับมินิมอลและโทนสีสไตล์โมโนโครมได้อย่างยอดเยี่ยม ฉีกมุมมองให้ต่างไปจากเรือนเวลารุ่นก่อนของคอลเลคชั่น ทรู ทินไลน์ ทั้งยังสะท้อนถึงรสนิยมหรูหราแต่เรียบง่ายได้อย่างไร้ที่ติ โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเรือนยูนิเซ็กซ์ขนาด 39 มม. ที่เรียวบางเพียง 4.9 มม. ผลิตจากเซรามิกเพียงชิ้นเดียว ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอทซ์บางพิเศษ ถ่ายทอดคุณค่าแห่งความสง่างามและสมรรถนะชั้นเลิศได้อย่างลงตัว มาพร้อมพื้นหน้าปัดอันเรียบเปลือย ฝาหลังไทเทเนียมพ่นทราย เม็ดมะยมไฮเทค เซรามิก เข็มบอกเวลาแบล็คโกลด์ และกันน้ำลึกได้ 30 เมตร

เริ่มต้นความประทับใจตั้งแต่แรกพบกับ “ทรู ทินไลน์ คัลเลอร์” (TRUE THINLINE COLOURS) ในลุค
สีเทา และ สีฟ้า 2 สีสันคลาสสิคใหม่ที่นำเสนอตัวตนผ่านตัวเรือนและสายสีเดียวกัน ผลิตจากไฮเทค
เซรามิกขัดเงาเกือบทั้งหมด เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้นกับลูกเล่นของเนื้อไฮเทค เซรามิกขัดด้านที่แฝงตัวอยู่บนสายข้อมือเดียวกันได้อย่างกลมกลืน ต่อด้วยอีก    แพนโทนที่น่าจับตากับลุคสีเขียวธรรมชาติ รังสรรค์จากไฮเทค เซรามิกขัดเงาตลอดทั้งตัวเรือน เผยความแวววาวดูน่าค้นหา ปิดท้ายที่ลุคแบบขัดด้านของเรือนเวลาสีน้ำตาล สื่อถึงมู้ดแอนด์โทนที่แตกต่างอย่าง   ลงตัว ทุกเฉดสีทุกดีไซน์มาในราคาเท่ากันที่ 71,300 บาท

เลือกมิกซ์ แอนด์ แมทช์ “ทรู ทินไลน์ คัลเลอร์”
(
TRUE THINLINE COLOURS) เป็นไอเทมคู่กายได้ในทุกลุคทุกโอกาส ไม่ว่าจะจับคู่กับกระเป๋าเดินทางหนังสไตล์วินเทจ หรือใส่คู่กับเดรสกำมะหยี่เรียบเก๋ – ความท้าทายภาคต่อของเรือนเวลาคุณภาพระดับมาสเตอร์พีซที่สะท้อนคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวได้อย่างเฉียบคม

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุด        ทรู ทินไลน์ คัลเลอร์ ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

 

 

เกี่ยวกับราโด (About RADO)

ราโด (RADO) ก่อกำเนิดขึ้นในช่วงปี 1950 แบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่เป็นที่รู้จักอย่างดีไปทั่วโลกในด้านการออกแบบนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งการปฏิวัติการใช้วัสดุต่างๆมาผลิตเป็นนาฬิกาที่มีความสวยงามและคงทนสูง ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งที่เมือง Lengnau ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ราโดมีความเป็นผู้นำตลอดมาด้วยปรัชญาที่ว่า “ถ้าเราสามารถจินตนาการสิ่งใดขึ้นได้ เราก็สามารถสร้างสรรค์มันขึ้นมาได้เช่นกัน” ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าราโดยังคงความงามตราบนิรันดร์จวบจนทุกวันนี้

%d bloggers like this: