อลิอันซ์ อยุธยา ออกแคมเปญ “มะเร็ง ≠ ตาย”

อลิอันซ์ อยุธยา ออกแคมเปญ “มะเร็ง ตาย
สมการชีวิตใหม่ ให้คุณหายห่วง
พร้อมเปิดตัว “ประกันมะเร็งหายห่วง”

ครั้งแรก กับการเปิดวงเงินรักษามะเร็งไม่ว่าระยะใด
สูงสุด
9 ล้านบาท 

  บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เปิดตัว “ประกันมะเร็งหายห่วง” นวัตกรรมล่าสุดที่เน้นจุดขายในเรื่องการคุ้มครองมะเร็งทุกระยะ ครอบคลุมตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย การรักษา ติดตามผล รวมถึงการฟื้นฟูร่างกายและเยียวยาจิตใจ เบิกค่ารักษาได้ตามจริง ด้วยวงเงิน สูงสุด 9 ล้านบาท เน้นสื่อสารผ่านแคมเปญออนไลน์ “มะเร็ง ตาย สมการชีวิตใหม่ ให้คุณหายห่วง เพราะมะเร็งรักษาได้ ถ้า รู้ก่อน รู้เร็ว และรู้จริง  มั่นใจขึ้นแท่นแผนประกันยอดฮิตปี 2560 พร้อมตั้งเป้ายอดขายสามารถให้ความคุ้มครองได้10,000 กรมธรรม์ ภายในสิ้นปี

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า จากกลยุทธ์หลักที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพดังวิสัยทัศน์ที่ได้ตั้งเอาไว้ ทั้งนี้ เราได้ให้ความสำคัญกับการศึกษาวิจัยและเก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้า รวมถึงวิเคราะห์สถานการณ์ความเสี่ยงด้านสุขภาพที่เกิดกับกลุ่มลูกค้ามาตลอด ซึ่งที่ผ่านมา แนวทางนี้ได้สร้างความสำเร็จให้กับผลิตภัณฑ์ของเราแทบทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพโดยเฉพาะโรคมะเร็ง ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีปัจจัยสนับสนุนหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันที่มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งมากขึ้น ประกอบกับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ในขณะที่อัตราการเข้าถึงการประกันภัยยังอยู่ในระดับต่ำ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ อลิอันซ์ อยุธยา ที่จะได้นำเสนอจุดแข็งของบริษัทฯ ในเรื่องผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในครั้งนี้ ผ่านผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคมะเร็ง

CHO_0535

ด้าน นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากข้อมูลล่าสุด โรคมะเร็งคร่าชีวิตคนไทยมากที่สุดอันดับ 1 และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยที่อายุผู้ป่วยที่พบก็น้อยลงเรื่อยๆเช่นกัน โดยหากเจาะเข้าไปที่ insight ของคนทั่วไป พบว่ายังมีองค์ความรู้ที่ยังไม่ชัดเจนและไม่ได้รับการยืนยันอยู่อีกมาก นอกจากนั้น หลายคนมีความเชื่อว่า เมื่อเป็นมะเร็งแล้ว คงไม่สามารถรักษาให้หายและอาจจะถึงกับถอดใจไม่รับการรักษา อีกทั้ง กระบวนการรักษามักจะมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่สูงลิ่ว จึงเป็นสาเหตุให้คนจำนวนมากไม่พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการตรวจวินิจฉัยและรักษา ปล่อยให้มะเร็งลุกลามไปจนระยะสุดท้าย ซึ่งก็สายเกินไป ด้วยตระหนักถึงความจริงข้อนี้ เราจึงต้องการเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ด้วยการออกแบบ “ประกันมะเร็งหายห่วง” ให้คุณกล้า มั่นใจชีวิต แผนประกันแบบแรกและแบบเดียวที่เปิดวงเงินให้รักษาโรคมะเร็งระยะใดก็ได้ ครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย การรักษา ติดตามผล รวมถึงการฟื้นฟูร่างกาย และเยียวยาจิตใจทั้งของผู้ป่วยและครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีการเปิดวงเงินรักษาให้ใหม่ หากโรคมะเร็งชนิดเดิมกลับมาอีกหลังจาก 5 ปีจากการตรวจพบครั้งแรก โดยสามารถเบิกค่ารักษาโรคมะเร็งได้ตามจริง ภายใต้วงเงินค่ารักษา 3 ล้านบาทต่อมะเร็ง 1 ชนิด สูงสุด 9 ล้านบาท (แผน 3) และให้ความคุ้มครองต่อเนื่องสูงสุดจนถึงอายุ85  ปี และค่าใช้จ่ายจากการรักษาที่ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลก็สามารถเบิกได้ เช่น ค่าเคมีบำบัด ค่าฉายแสง เบี้ยประกันภัยไม่แพง เริ่มต้นเพียงเดือนละ 298 บาท (เบี้ยประกันแผน 1 สำหรับเพศหญิง อายุ 35 ปี)

ในโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันมะเร็งหายห่วง” เรายังได้จัดทำแคมเปญเพื่อให้ความรู้ในเรื่องโรคมะเร็งอย่างถูกต้องภายใต้แนวคิด “มะเร็ง ตาย สมการชีวิตใหม่ ให้คุณหายห่วง  เพราะมะเร็งรักษาได้ ถ้า รู้ก่อน รู้เร็ว และรู้จริง เพราะปัจจุบัน วิวัฒนาการทางการแพทย์ก็ก้าวหน้าไปไกล หากผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีมีคุณภาพได้อย่างเต็มที่ โอกาสที่จะหาย กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้ก็มีสูงมากเช่นกัน โดยได้เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์  “มะเร็ง ตาย สมการชีวิตใหม่ ให้คุณหายห่วง  เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจว่ามะเร็งรักษาได้ โดยมี ประกันมะเร็งหายห่วง เป็นตัวช่วยให้อุ่นใจ โดยบริษัทฯได้สร้างเว็บไซท์ www.azay.co.th/cancernoworries เพื่อเป็นศูนย์รวมความรู้แบบครบวงจรเกี่ยวกับโรคมะเร็ง เช่น โปรแกรมคำณวนความเสี่ยงการเกิดโรค แนวปฏิบัติในการป้องกัน รักษา หรือดูแลผู้ป่วย วีดีโอและบทความจากอดีตผู้ป่วย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ รวมทั้งข้อมูลโครงการCSR เพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิสถาบันโรคมะเร็งแห่งชาติ ผ่านการซื้อแผนประกันมะเร็งหายห่วง และการซื้อสินค้าที่ระลึกจากแคมเปญ ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณแป้ง ภัทรีดา ประสานทอง เป็นผู้ออกแบบตัวการ์ตูนเพื่อส่งต่อกำลังใจดีๆให้แก่กัน

ทั้งนี้ ประกันมะเร็งหายห่วง เป็นสัญญาเพิ่มเติมที่สามารถแนบได้กับกรมธรรม์คุ้มครองชีวิตสัญญาหลัก อยุธยามั่นคง A85/X  และ มาย โฮล ไลฟ์ A90/21 ผู้สนใจสามารถซื้อประกันได้ตั้งแต่อายุ 16-60 ปี และสามารถต่ออายุได้ถึง84 ปี คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี วงเงินรักษามะเร็งต่อชนิดอยู่ที่ 1 ล้านบาท สูงสุด 3 ล้านบาท สำหรับแผน 1 / วงเงิน 2 ล้านบาท สูงสุด 6 ล้านบาท สำหรับแผน 2 และ วงเงิน 3 ล้านบาท สูงสุด 9 ล้านบาท สำหรับแผน 3

“ด้วยความโดดเด่นด้านสิทธิประโยชน์ที่ตั้งใจมอบแก่ลูกค้าเพื่อสร้างความอุ่นใจและสบายใจในยามที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน อันสะท้อนถึงจุดเด่นของเราที่ยืนหยัดอยู่เคียงข้างลูกค้าคนไทยมาตลอดเวลากว่า 66 ปี เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น และจะได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้นเช่นเคย โดยตั้งเป้ายอดขายสามารถให้ความคุ้มครองได้มากกว่า 10,000 กรมธรรม์ ภายในสิ้นปีนี้” นางสาวพัชรา กล่าวเสริม

ผลิตภัณฑ์ “ประกันมะเร็งหายห่วง” เปิดขายผ่านช่องทางตัวแทนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้าฯ โทร. 1373 ตลอด 24ชั่วโมง

%d bloggers like this: