“โบเทก้า เวอร์เด้” มอบสามผลิตภัณฑ์ไฮไลท์

โบเทก้า เวอร์เด้” (BOTTEGA VERDE) สกินแคร์และเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศอิตาลี

มอบสามผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ…ให้สาวไทยทุกสภาพผิว มีผิวสวยสุขภาพดี

 image005

สาวๆหลายคนคงเผชิญกับสภาพปัญหาผิวหน้า อีกทั้งจุดอ่อนของผิวที่จะต้องได้รับการดูแลปกป้องที่แตกต่างกัน และเราเชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องการมีสุขภาพผิวพรรณที่ดี มีความกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ บวกกับความชุ่มชื้น เปล่งปลั่งตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะอยู่ในวัยใด ดังนั้น “โบเทก้า เวอร์เด้” (Bottega Verde) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศอิตาลี  ที่ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เพื่อช่วยปกป้องปัญหาผิวหน้า ถึง 3 รูปแบบ ดังนี้

สเปลนดิด้า (Splendida) – ปกป้องผิวที่ต้องเผชิญกับมลพิษและสิ่งแวดล้อม

สาวๆ หลายคนคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงมลพิษจากสิ่งแวดล้อม ทั้งแสงแดด, ควันรถ รวมไปถึงสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ ได้ ซึ่งมลพิษเหล่านี้ล้วนเป็นอีกหนึ่งตัวการสำคัญในการทำร้ายสภาพผิวของเราให้ผิวอ่อนแอลง ผลิตภัณฑ์สเปลนดิด้า(Splendida)  มาพร้อมส่วนผสมใหม่ล่าสุด PollushieldTM (สารป้องกันมลพิษ) และ ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ Sicilian Barbary Fig พืชพรรณจากเกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยเติมความชุ่มชื้น,ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ทำหน้าที่ต่อสู้กับริ้วรอยเริ่มต้นที่มีผลมาจากความเครียด, ควันบุหรี่, มลภาวะต่างๆ รวมไปถึงสิ่งสกปรกและสารระคายเคืองในอากาศ อีกทั้งจะช่วยเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มพลังให้แก่ผิวในการต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัย

จากการทดลองกับแอปเปิ้ลสดพบว่า แอปเปิ้ลที่ทาครีมจากผลิตภัณฑ์สเปลนดิด้าเคลือบไว้ที่ผิวแอปเปิ้ล ก่อนทาผงถ่านลงไป (ผงถ่านใช้แทนมลพิษ) แอปเปิ้ลชิ้นดังกล่าวสามารถล้างผงถ่านที่ทาออกได้อย่างง่ายดายและมีผงถ่านเกาะติดหลงเหลือที่แอปเปิ้ลปริมาณน้อย แตกต่างจากแอปเปิ้ลที่ทาครีมทั่วไปและไม่ได้ทาครีมเลย ที่ยังมีผงถ่านเกาะติดอยู่เป็นปริมาณมากและล้างผงถ่านออกได้ยาก  การทดลองนี้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สเปลนดิด้า ที่สามารถช่วยป้องกันผิวพรรณจากมลพิษได้อย่างแท้จริง

ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์สเปลนดิด้าประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ ครีมลดริ้วรอยสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน, ครีมลดริ้วรอยสูตรผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง, ไพรเมอร์สำหรับปกป้องผิวหน้า และครีมลดเรือนริ้วรอยรอบดวงตา

ราคา
ครีมลดริ้วรอยทั้งสองสูตร ราคา 1,620 บาท
ไพรเมอร์สำหรับปกป้องผิวหน้า ราคา 1,100 บาท
ครีมลดเรือนริ้วรอยรอบดวงตา ราคา 890 บาท

 

straordinaria Creamสตาร์ออร์ดิแนเรียครีม เฟส ครีม (Straordinaria Face Cream) – ตัวช่วยของสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย

สารเคมีหรือน้ำหอมที่เจือปนมาในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนั้นสามารถก่อให้เกิดอาการระคายเคืองสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย สตาร์ออร์ดิแนเรียครีม เฟส ครีม จึงพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวและเป็นการดึงประสิทธิภาพของสารสกัดจากธรรมชาติมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดย สตาร์ออร์ดิแนเรียครีม เฟส ครีม ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ100 % อาทิ
อะควาฟิลีน (AQUAPHYLINE®)  หรือสารสกัดจากดอกไม้สามสี และ กรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic acid) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างดีเยี่ยม อะจีเรลีน (Argireline®)   ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถต่อต้านริ้วรอยโดยการเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิว ยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึง และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส ที่สำคัญคือปราศจาก สารซิลิโคน,สารปิโตรเคมี,สารกันเสีย พาราเบน, สารฟอร์มัลดีไฮด์, สาร EDTA, น้ำหอม และ สารแต่งสี

นอกจากนี้สตาร์ออร์ดิแนเรียครีม เฟส ครีม ยังมาพร้อมบรรจุภัณฑ์แบบพิเศษด้วยนวัตกรรม AIRLESS JAR เพียงแค่สัมผัสและสไลด์ เนื้อครีมก็จะออกมาในปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้ ทั้งยังช่วยคงสภาพเนื้อครีม ให้ไม่สัมผัสกับอากาศและสิ่งปนเปื้อนจากนิ้วมือ จากนวัตกรรมการออกแบบบรรจุภัณฑ์อย่างชาญฉลาดนี้ ทำให้สตาร์ออร์ดิแนเรียครีม ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามที่ออกแบบบรรจุภัณฑ์ยอดเยี่ยม

ราคา 1,900 บาท

มาย บีวี ครีม (My BV Cream) – ครีมบำรุงผิวสูตรสำหรับคุณโดยเฉพาะ

นี่คือผลิตภัณฑ์ความงาม ที่สร้างสรรค์มาเพื่อคุณคนเดียวโดยเฉพาะ สำหรับผู้หญิงที่ต้องการหาผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า และมีราคาที่เอื้อมถึงได้ เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ผลดีกับผิวแบบหนึ่ง อาจจะไม่ได้ให้ผลเช่นเดียวกันกับผิวอีกแบบ เนื่องจากผิวแต่ละแบบต่างต้องการผลิตภัณฑ์เฉพาะตัว ซึ่งขึ้นอยู่กับความชุ่มชื้น ไขมันบนผิวหน้า และปัจจัยที่ทำให้เกิดริ้วรอย สิ่งที่ผิวแต่ละคนต้องการนั้นแตกต่างกันไป อย่างเช่น ลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย หรือผิวต้องการความผ่อนคลาย ด้วยเหตุผลนี้เองโบเทก้า เวอร์เด้ จึงได้นำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิว พัฒนานวัตกรรมความงามที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความงามเฉพาะบุคคล นั่นก็คือการรังสรรค์ครีมเฉพาะบุคคล (Personalized) หรือที่เรียกว่า มาย บีวี ครีม (My BV Cream) ขึ้น โดยเป็นครีมสำหรับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนและผิวพรรณทุกแบบได้ตรงจุดที่สุด

การสร้างสรรค์ มาย บีวี ครีม (My BV Cream) จะเริ่มจากการวิเคราะห์สภาพผิวโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ผ่านอุปกรณ์ดิจิตอล นอกจากนั้นเพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อสภาพผิวและที่มาของปัญหาผิวดียิ่งขึ้น ทางทีมงานจะให้ลูกค้าแต่ละท่านทำแบบสอบถาม จากนั้นจะนำไปทำการวิเคราะห์ร่วมกับข้อมูลอื่นๆ เช่น อายุ เพื่อผลทดสอบที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด

อีกหนึ่งความพิเศษคือลูกค้าสามารถเลือกน้ำหอมเพื่อใส่ลงในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของตัวเองได้ ซึ่งจะมี 2 กลิ่นให้เลือกคือ กลิ่นหอมแนวซิตรัส/ฟรุตตี้ และกลิ่นหอมแนวอบอุ่นอ่อนโยน หลังจากนั้นจะนำผลการวิเคราะห์ที่ได้ ส่งตรงไปยังห้องปฏิบัติการของโบเทก้า เวอร์เด้ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการผลิต  เมื่อสร้างสรรค์ครีมบำรุงผิวตามสภาพผิวของแต่ละคนแล้ว ครีมจะถูกส่งกลับไปให้ลูกค้าที่ร้านโบเทก้า เวอร์เด้ ภายในเวลา15-20 วัน

และเพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ที่เป็นครีมที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น ชื่อของคุณจะถูกระบุอยู่ที่บรรจุภัณฑ์ของครีมด้วย (บรรจุภัณฑ์จะทำมาจากแก้ว และมีฝาปิดที่ทำมาจากไม้ อีกทั้งยังเพิ่มเติมความสวยงามอันมีมนต์ขลังด้วยการประทับตราขี้ผึ้งเป็นสัญลักษณ์ลงไป) โดยทีมงานโบเทก้า เวอร์เด้ ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนการจัดส่ง มีการดูแลอย่างเป็นพิเศษและเน้นเรื่องความถูกต้องแม่นยำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องสำหรับคุณ เป็นความประทับใจที่ทีมงานโบเทก้า เวอร์เด้ ตั้งใจมอบให้เพื่อลูกค้าคนพิเศษของเรา

ราคา 1,620 บาท

%d bloggers like this: