ผ่อนคลายไปกับสปาออร์กานิก ที่ ปัญญ์ปุริ

Pañpuri  Organic Spa ผ่อนคลายไปกับสปาออร์กานิก ที่  ปัญญ์ปุริ

 

พักเบรคไปนวดผ่อนคลาย ปัญญ์ปุริ  ออร์กานิก สปา   ที่คัดสรรทรีตเมนต์ต่างๆ อันโดดเด่นทั่วทวีปเอเชีย พร้อมปรนนิบัติผิวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เกิดขึ้นด้วยแนวคิด “Everything that touches you is organic” นำเสนอความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ปราศจากสารเคมี  ทาง ปัญญ์ปุริเล่าว่า ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะมาสัมผัสผิวกาย ทุกอย่างต้องมีความเป็นออร์แกนิก ตั้งแต่เสื้อคลุมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว ผ้าปูที่นอน รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรพิเศษ   และเครื่องดื่มที่เป็นชาออร์แกนิก    จึงไม่แปลกใจที่  ปัญญ์ปุริ  ออร์กานิก สปา   จะคว้ารางวัลระดับโลกมาการันตีคุณภาพหลายรางวัล  ตั้งแต่  Best Treatment Concept Award จาก Gala Spa Awards 2015  ของประเทศเยอรมนี  Best Day Spa of the Year จาก Asia Spa Awards 2014 และ Thailand Spa & Well-being Awards ในปี 2013 สาขาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคยอดเยี่ยม

ผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงสปาด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่อบอวลทั่วช็อปทำให้รู้สึกสดชื่นมีพลัง สำหรับห้องทรีตเมนท์ สามารถรองรับได้ถึง  7 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรูใช้วัสดุหลักเป็นไม้และหินอ่อน  และนอกจากนี้ยังมีห้องคู่ ไว้รองรับอีก 1 ห้อง ที่มีห้องอบไอน้ำ (Steamed Shower) ในตัว

สไตล์การนวดของของปัญญ์ปุรินั้น มีตั้งแต่  การนวดแผนไทยโบราณ (Traditional  Thai massage), ศาสตร์แห่งอายุรเวทจากอินเดีย (Indian Shirodhara massage),การนวดแบบบาหลีของประเทศอินโดนีเชีย (Indonesian Balinese massage), การนวดแผนจีน(Chinese Tui Na massage) และ การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อของฟิลิปปินส์ (Philippine Hilot massage) สอดคล้องกับเอกลักษณ์ความเป็นตะวันออกของปัญญ์ปุริ  โดยแต่ละทรีตเมนต์แห่งการบำบัดที่เป็นซิกเนเจอร์ของนี่นี่  ไม่ว่าจะเป็นทรีตเมนต์ดูแลผิวหน้า หรือ ทรีตเมนต์ดูแลผิวกาย   ได้มีการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ตามความต้องการของลูกค้าคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการนวดกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองแบบดั้งเดิม และ การนวดเพื่อปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบกระชับ หรือ การนวดแบบสปอร์ต (Sports Massages) ซึ่งช่วยปรับกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้าให้แข็งแรง การนวดแบบอายุรเวทและการนวดกดจุดแบบชิอัทสุ ช่วยมอบสัมผัสแห่งประสบการณ์สุดยอดความผ่อนคลายและปรับสมดุลภายในร่างกาย

ใช้เวลาผ่อนคลายเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกายและจิตใจ ด้วย ความบริสุทธิ์จากธรรมชาติแบบออร์แกนิก ที่  ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิก สปา ชั้นล็อบบี้ เกษร เปิดและบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 โทรศัพท์ 02-656-1199

 

 

 

%d bloggers like this: