ปลุกความสดใส พร้อมผ่อนคลายสไตล์เซเลบฯ

ปลุกความสดใส พร้อมผ่อนคลาย  ที่ ศูนย์สุขภาพและความงาม Dr. Orawan Holistic Anti-Aging Institute

Dr. Orawan Holistic Anti-Aging Institute ก่อตั้งมากว่า 27 ปี  โดย น.ท. พญ. อรวรรณ กิจเชวงกุล กูรูแห่งสุขภาพและความงามชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ด้วยแนวคิดที่จะเป็นสถานพยาบาลรูปแบบเมดิคอลสปาแห่งแรกของโลก ในการดูแลสุขภาพและความงามองค์รวม  ด้วยการผสมผสานศาสตร์ที่ดีที่สุดของการแพทย์แผนตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้อย่างกลมกลืนภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเยี่ยม  ทั้งทางด้านทรีตเม้นต์เสริมความงาม ต่อต้านริ้วรอยโดยสร้างความอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก และชะลอความชรา  ภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก คือ การสร้างและปรับสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ

 โดยเน้นการใช้วิถีแบบธรรมชาติ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 26 ปีที่ผ่านมา  Dr. Orawan Holistic Anti-Aging Institute เป็นสถาบันความงามสัญชาติไทยมาตรฐานสากลที่ได้รับรางวัลเกียรติยศการันตีความสำเร็จมากมายจากทั้งในและต่างประเทศกว่า 30 รางวัลจาก 7 ประเทศทั่วโลก   นอกจากนี้ยังได้รับการคัดเลือกจาก ทาง ททท.ให้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยว VIP รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อส่งเสริมตลาด Medical Tourism อยู่เป็นประจำ

ที่นี่จะกำเนินการภายใต้แนวคิดหลักที่จะดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม  สถาบันฯ จึงนำเสนอบริการต่างๆ ครอบคลุมการดูแลผู้รับการบำบัดอย่างครบวงจรแบ่งพื้นที่ตามโซน เริ่มตั้งแต่โซนตรวจร่างกาย ปรึกษา วิเคราะห์ วินิจฉัยโรคด้วยเครื่องมือทันสมัย เพื่อรับโปรแกรมการดูแลรักษาต่อไปจากทีมแพทย์มืออาชีพในสาขาต่างๆ โซนสำหรับดูแลและยกระดับสุขภาพและผิวพรรณ กับหลากหลายทรีตเม้นต์เสริมความงามผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและปลอดภัย โซนตกแต่งศัลยกรรม และห้องแล็บ พร้อมด้วยทีมศัลยแพทย์ชื่อดังที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด โซนสำหรับฝึกสมาธิและฝึกจิตบำบัด โซนร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ ที่นำเสนออาหารสูตรสุขภาพตามหลักโภชนาการ เน้นอาหารปลอดสารพิษ ผัก ปลา ไม่ผ่านกรรมวิธีปิ้ง ย่าง ทอด ปราศจากสารเคมี ผงชูรส หรือไมโครเวฟ ทั้งยังใช้ความหวานจากธรรมชาติแทนน้ำตาล พร้อมด้วยดนตรีบำบัด โซน Anti-Aging Spa ที่ๆ ผู้รับการบำบัดสามารถเสริมสร้างพลังชีวิตด้วยวารีบำบัด และการบำบัดด้วยแสงโครโม่จากุชชี่ รวมทั้งโปรแกรมขจัดสารพิษในร่างกายด้วยศาสตร์คีเลชั่น ดีท็อกซ์ และเซลล์บำบัด นอกจากนี้ยังมีโซนกีฬาบำบัด ฟิตเนส และโยคะ เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพทางร่างกายอีกด้วย

ปัจจุบัน ทางสถาบันฯ ยังมีคอร์สดูแลสุขภาพครบวงจร เริ่มตั้งแต่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต อาหารบำบัด กายบริหาร ฝึกจิต นวดบำบัด โดยจัดตารางตามนาฬิกาชีวิต  สามารถมารับการรักษาได้ 3-7 วันพร้อมพักรีสอร์ทหรูที่ภูเก็ตหรือกรุงเทพ

สาขาสุขุมวิท
748 ถ.สุขุมวิท (ระหว่างซอย 30/1 และซอย 30) แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม.โทร. 02-661-4431
สาขารอยัลภูเก็ตมารีน่า
63/501 อาคารเอ็มซี 5 เอ ชั้นที่ 1 ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ตโทร. 076-360-845
www.drorawan.com

%d bloggers like this: