คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “MORGAN SPORTY”

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “MORGAN SPORTY”

Hello Summer 2017 MORGAN (มอร์แกน) ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “MORGAN SPORTY” ส่งมอบความพิเศษแบบสปอร์ตี้เก๋ๆปนความแซ่บให้กับสาวๆ เพราะครั้งนี้มอร์แกนมาในลุคใหม่กับความสปอร์ตตี้ ที่ดูเก๋ มั่นใจ ดูเฮลธ์ตี้และมีเสน่ห์ ให้เข้าถึงไลฟสไตล์ของสาวๆที่เวลานี้ สาวๆแต่ละคนต่างก็มีกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น มีความกล้า และมั่นใจเยอะขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก และยิ่งให้ความสำคัญกับสุขภาพ และรูปร่างกันมากขึ้น การออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆจึงเป็นอะไรที่ฮิตฮอตขอสาวรุ่นใหม่งในขณะนี้

“MORGAN SPORTY” จึงเกิดขึ้น โดยคอลเลคชั่นนี้ การดีไซน์ชุดชั้นในจะมาในรูปแบบใหม่ที่เป็น Active wear สามารถใส่เป็นชุดชั้นในปกติ หรือจะใส่ไปออกกำลังกายก็สวยมั่นใจ ในเรื่องของเนื้อผ้าเป็นเนื้อผ้าพิเศษที่นำเข้าจากต่างประเทศ และผ้า cotton ที่คำนึงถึงความใส่สบาย เส้นใย Lycra ให้มีความกระชับเข้ารูปไม่หลุดเลื่อน มีความยืดหยุ่น เพื่อให้ออกกำลังกายในท่วงท่าต่างๆได้อย่างมั่นใจ และลวดลายสีสันที่เป็นแบบสปอร์ตตี้ลุค ในรูปแบบต่างๆ เช่น Allyson, Mitchell ที่มีการจัดวางสีแบบ Color Blocking การตัดต่อเนื้อผ้าให้มีความเซ็กซี่ในแบบของสาวมอร์แกน อย่าง Danica และรูปแบบอื่นๆอีกเพียบที่บอกได้เลยว่าใส่แล้วสวยฟังก์ชั่นครบ

สาวๆสามารถจับจองเป็นเจ้าของ “MORGAN SPORTY”  ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ติดตามผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ www.morgandetoi.co.th, Facebook: MorganThailand, Instagram: MorgandetoiTH

SET 25  ALLYSON

เซตนี้บอกได้เลยว่าเป็น Active wear ที่ใส่ออกกำลังกาย และใส่เป็นชุดชั้นในปกติสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้ ผ้าที่เลือกใช้เป็นผ้า Cotton ที่การันตีความสบายเมื่อสวมใส่ ดีไซน์การจัดวางสีแบบ Color Blocking ทำให้ดูเป็น Sporty Look  มีความอ่อนเยาว์ มีลูกเล่นการสร้าง Pattern ให้เกิด Space เป็นรูปทรงเรขาคณิต การใช้ยางขอบหนาใต้อก ประกอบกับใช้เป็นสายบ่าช่วยเพิ่มความกระชับเวลาออกกำลังกาย และยังได้ลุคเก๋ๆอีกด้วย โดยเซต ALLYSON นี้จะใส่คู่กับกางเกง Legging ผ้า Cotton แล้วไปออกกำลังกายแบบ Light Impact เช่น โยคะ รับรองว่าเวิร์ค

SET 56 MITCHELL

Morgan3

มาในรูปแบบของ Active wear ที่เป็น Shape wear ช่วยเก็บส่วนเกินได้เป๊ะ มาในโทนสี Nude มีลูกเล่นในการใช้ยางตกแต่งใต้อก ให้เป็นเส้นนำสายตา ดูมี Dynamic การใช้ยางหนาเป็นสายบ่า เพิ่มความกระชับ และการใช้ตะขอหลัง เพื่อให้ใส่ง่ายใส่สบาย หยิบใส่คู่กับกางเกง Legging ยิ่งดูดี โดยเนื้อผ้าที่ใช้นำเข้าจาก ITALY มีส่วนผสมของเส้นใย LYCRA ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความกระชับในการสวมใส่ เพิ่มความกระฉับกระเฉง คล่องตัว จะโยคะท่าไหนก็สวยมั่นใจได้เต็มร้อย

SET 51 DANICA

Danica เซตนี้มีความ Sexy จากการตัดต่อเนื้อผ้าระหว่างผ้าเนื้อหนากับผ้าตาข่าย เผยให้เห็นสรีระของผู้สวมใส่ การผสมผสานกันของความแข็งแรงทะมัดทะแมง และความเบาบาง การเลือกใช้ตะขอหลัง เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ มีการโชว์หลังให้ดูเซ็กซี่ โดยเนื้อผ้าที่ใช้มีลักษณะเป็นผ้าที่มี Glitter สร้าง Shimmering Effect เวลาแสงตกกระทบ เป็นผ้าที่ส่งตรงพิเศษมาจาก ITALY และมีส่วนผสมของเส้นใย LYCRA ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความกระชับในการสวมใส่ เพิ่มความกระฉับกระเฉง คล่องตัว สามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ดีหลังจากการใช้งาน เหมาะแก่การออกกำลังกายแบบ Light Impact, Medium Impact เช่น การเล่นโยคะ หรือการวิ่งจ๊อกกิ้ง

SET 52 ELENA

Morgan5

Collection นี้มีรูปแบบเป็น Active wear กึ่ง Outerwear มาในโทนสี Teal Green มีลูกเล่นในการสร้าง Pattern เป็นเส้นนำสายตาตกแต่งใต้อกรอบตัว เกิดเป็น Geometric Space ดูมีทั้ง Dynamic และความ Sexy อย่างลงตัว เนื้อผ้าที่ใช้นำเข้าจาก ITALY มีส่วนผสมของเส้นใย LYCRA ซึ่งมีคุณสมบัติเรื่องความยืดหยุ่น  และความกระชับในการสวมใส่ ออกกำลังกายท่าไหนก็มั่นใจ

SET 53 VANESSA

Morgan6

Vanessa มาในรูปแบบที่เป็น Active wear กึ่ง Swimwear ด้านหลังเป็น Open back Detail โดยมีสายบ่าเป็น Y back Halter ให้มีความ Sexy ใส่คู่กับกางเกง High waist Panty ยิ่งสวย เนื้อผ้ามี Glitter ช่วยสร้าง Shimmering Effect เวลาแสงตกกระทบจะสวยวิ๊บวั๊บมาก ใส่สบาย และมั่นใจ เพราะมีความยืดหยุ่น และความกระชับ จากส่วนผสมของ Lycra ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนๆก็กระฉับกระเฉง คล่องตัว

SET 57 LAUREN

เซตนี้ใส่สบาย ไม่เจ็บ ไร้กังวล ดูเป็นสาวแอคทีฟตัวจริงสาวๆมีไว้แมตช์กับเลคกิ้งใส่ไปออกกำลังกาย หรือจะใส่เป็นชุดชั้นในปกติก็ดี ฟังก์ชั่นก็เป๊ะด้วยลูกเล่นการใช้ตะขอหน้า ประกอบกับ Y-Back Detail ด้านหลัง ทำให้ดูเป็นสาวสปอร์ตี้ ใส่เมื่อไรก็สวย ไม่โป๊ จะมูฟในท่าไหนๆก็มั่นใจ

%d bloggers like this: