แฟนมีต “อีดงอุค”

“อีดงอุค” ส่งคลิปอ้อน พร้อมกลับมาจัดเต็มความฟิน HI-TOUCH ทุกที่นั่ง กับแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 9 ปี ในงาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK <FOR MY DEAR>”

 อีดงอุค (Lee Dong Wook) พระเอกหนุ่มสุดฮอต หลังจากเปิดเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งมาหลายประเทศก็ต่างได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอด รวมทั้งประเทศไทยหลังจากเปิดขายบัตรก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างดี งานนี้หนุ่มดงอุคจึงส่งตรงคลิปสุดพิเศษมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยของเขาพร้อมบอกตื่นเต้น และมีความสุขมาก ๆ ที่จะได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้งหลังจากไม่ได้กลับมากับแฟนๆ นานกว่า 9 ปี ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของท่านยม หรือหนุ่มอีดงอุค ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!!

บอกได้เลยว่างานนี้ใกล้ชิดแบบสุดๆ กับ Hi-Touch ทุกที่นั่ง แถมด้วยเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่ดงอุคเตรียมพร้อมมาสร้างความสุข และมอบความพิเศษแบบจัดเต็ม แล้วมาเจอกับเขาได้ที่งาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK <FOR MY DEAR>” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

ซื้อบัตรได้ที่ www.imethai.com บัตรราคา  5,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาทติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th แล้วเจอกัน!!!

%d bloggers like this: