เที่ยวงาน “เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1”

เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1”
FAMILY FUN FEST, LIVE LAUGH AND LEARN
เทศกาลแห่งความสุข เสียงหัวเราะและการเรียนรู้ ของทุกคนในครอบครัว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ร่วมกับ ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม , ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ และ กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ประกอบด้วยจังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ ร่วมกันจัดงาน “เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1” ในวันที่ 13-16 เมษายนนี้ ณ ริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกของโครงการเพชรสมุทรคีรี โดยงานนี้จะจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับประเพณีของไทยเพื่อต้อนรับวันมหาสงกรานต์และวันครอบครัว ภายใต้ธีมงาน “Family Fun Fest” ซึ่งภายในงานได้จัดโซนไว้สำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ

Laugh…โซนแห่งความสุขและเสียงหัวเราะ เปิดโลกแห่งจินตนาการไปกับกิจกรรมเพื่อทุกคนในครอบครัว พบกับการแสดงมายากลและมหัศจรรย์นิทานเพลง

Learn & Experience…โซนแห่งการเรียนรู้และสร้างประสบการณ์ผ่านกิจกรรมที่เต็มไปด้วยสีสัน พบกับ การสาธิตเพ้นท์หน้า ประดิษฐ์หน้ากาก และให้ทุกคนได้ร่วมกิจกรรม DIY กัน

Local Proud…โซนแห่งความภาคภูมิใจของชาว เพชรสมุทรคีรี สะท้อนผ่านอาหาร สินค้า และภูมิปัญญาท้องถิ่น รับรองความสนุกสนานในการเดินเลือกซื้อสินค้า กว่า 160 ร้านค้า พร้อมแคมเปญร่วมสนุก ลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย

17796118_248882635518661_7585908874822255035_nโซน Live…สุดมันส์กับเสียงเพลงจากศิลปินชั้นนำมากมายทุกวัน โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
วันที่ 13 เม.ย. ETC , SOMKIAT และ ชาติ สุชาติ
วันที่ 14 เม.ย. ไอซ์ ศรัณยู, แอมมี่ THE BOTTOM BLUES และ อ้น THE VOICE
วันที่ 15 เม.ย. เป๊ก ผลิตโชค, THE TOYS และ หนอยแน่ THE VOICE
วันที่ 16 เม.ย. THE MUSKETEERS , THE PARKINSON

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่มีความนิยมในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงของการจัดกิจกรรมงานเทศกาลต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการเดินทางอีกทั้งหากเดินทางไปยังสถานที่นั้น ๆ แล้วได้เลือกซื้อสินค้า หรือชมการแสดงทางวัฒนธรรม หรือการแสดงดนตรีต่าง ๆ ควบคู่ไปด้วยก็จะเกิดความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น การจัดงาน “เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส” ครั้งที่ 1 จึงจะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการเดินทางและเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ซึ่งงานในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยู่ใน ภายใต้แนวทางการสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศ ผ่านกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๒ โดยกิจกรรมนี้เราจะมีขึ้นในวันที่ 13-16 เมษายน ซึ่งตรงกับเทศกาลมหาสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ของไทยเรา”

นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมเชื่อมโยง เพชรสมุทรคีรีฟันเฟส ที่จะเกิดขึ้นในปี 2560 นี้ อีก 3 จังหวัด ได้แก่
1.จังหวัดสมุทรสงคราม…การแสดงดนตรีวงสุนทราภรณ์ ณ ที่ว่าการอำเภอ อัมพวา จัดในเดือนพฤษภาคม
2.จังหวัดสมุทรสาคร…กิจกรรมบันเทิงและดนตรีอินดี้ ณ ศูนย์การค้าพอร์โต ชิโน่ จัดในเดือนมิถุนายน
3.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์…การแสดงดนตรีแจ๊ส ณ รร.เซนทารา หัวหิน จัดในเดือนมิถุนายน

อีกหนึ่งความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ คือพบกับพิธิเปิดงานสุดเจิดจรัส เต็มอิ่มกับแสง สี เสียง ในวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน และ ขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ SONGKRAN FEST. PARADE

ไม่ควรพลาดกับเทศกาลแห่งความสุข เสียงหัวเราะและการเรียนรู้ ของทุกคนในครอบครัว “เพชรสมุทรคีรี ฟัน เฟส ครั้งที่ 1” Family Fun Fest, Live Laugh and Learn วันที่ 13-16 เมษายน 2560 ณ ริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี
โทร.032-471005-6
Facebook : TAT Phetchabu

%d bloggers like this: