“มาริโอ้” โชว์ Honda Benly C92 งาน Motor Classic Show #3

“มาริโอ้” โชว์ HONDA BENLY C92
งาน MOTOR CLASSIC SHOW #3

ถือเป็นงานใหญ่ของบรรดาสิงห์นักบิด นักสะสมรถมอเตอร์ไซด์คลาสสิค สำหรับงาน “รวมพลรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค ครั้งที่ 3 ” ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก  อันเป็นความร่วมมือของคุณบรรเจิด อัญชลิพงศ์, คุณเจษฎา เตชะประเสริฐพร ในนามสวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก จับมือยงยุทธ อังศุกรานต หรือ ตั้ม มอเตอร์ คลาสสิค เจ้าของรายการ Vintage on The Way และคุณจิรวัฒน์ ปรีชา หรือ แมน บีเอ็มดับบลิว เจ้าของเพจ World War Classic Bike (BMW Only) และประธานกรรมการ WCG DIAMOND

07
งานนี้ประสบความสำเร็จล้นหลาม มีผู้ที่หลงใหลมอเตอร์ไซค์คลาสสิคร่วมงาน Motor Classic Show vol.3 เพื่อชมรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคจากทุกค่าย ทั้งยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่นมากกว่า 200 คันมีไฮไลท์อยู่ที่รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคที่หายากอาทิ Triumph Model SD ซิงเกิ้ลไซด์วาล์ว ปี 1923 , BMW R12 ปี 1938 , Harley Davidson WL750 ปี1946, Honda C95 Benlyปี 1961
โดยเฉพาะรถมอเตอร์ไซด์ Honda Benly C92 ซึ่งเป็นรถคลาสสิคคันโปรดของพระเอกหนุ่มสุดเท่ห์ มาริโอ้ เมาเร่อร์ ที่เจ้าตัวได้นำมาโชว์ภายในงาน “รวมพลรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค ครั้งที่ 3 ” ในครั้งนี้ ซึ่งพระเอกมาดเท่ห์ มาริโอ้ ยังกล่าวถึงงานนี้ ถือเป็นยังโอกาสดีที่ได้พบปะสังสรรค์ และแลกเปลี่ยนมุมมองประสบการณ์จากนักสะสมมอเตอร์ไซค์คลาสสิคตัวจริง ซึ่งมีใจเดียวกันในความหลงใหลและรักในรถมอเตอร์ไซด์คลาสสิค ที่สำคัญงานนี้ยังเป็นการหารายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้องค์กรเพื่อการกุศล

13
นอกจากนี้ ทางฝั่ง World War Classic Bike ยังได้มีการนำรถมอเตอร์ไซด์คลาสสิคหายาก โดยเฉพาะมอเตอร์ไซด์ BMW ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 อาทิ BMW R35, BMW R71, BMW R12 ฯลฯ มาร่วมจัดแสดงโชว์ รวมถึงรถมอเตอร์ไซด์ Harley Davidson ในบางรุ่น

%d bloggers like this: