การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ

การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ
(NCAA PACIFIC RIM CHAMPIONSHIP 2017)

เทร็ลล์สปอต ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ“รายการ NCAA PACIFIC RIM CHAMPIONSHIP 2017” ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2560 ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย–ญี่ปุ่น) โดยทีมสโมสรจากโรงเรียนชั้นนำของประเทศไทย และเอเชีย-แปซิฟิก มาร่วมแข่งขันกว่า 22 ทีม จาก 6 ประเทศ อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, อิหร่าน และประเทศไทย

_tl12626
นาย โรเบิร์ต เทร็ลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทร็ลล์สปอต กล่าวว่า การแข่งขันในปีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาฝี มือและความสามารถนักกีฬาบาสเกตบอลชาย อีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอันดีงามของเยาวชนนานาชาติในกลุ่มประเทศประชาคมอาเซียน และเอเชีย ซึ่งเป็นการต่อยอดจากการจัดการแข่งขันในปี 2016 ที่ได้รับผลตอบรับจากทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจากทีมบาสเกตบอลชั้นนำในชาติอาเซียน โดยกำหนดจัดการแข่งขันเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทอายุไม่เกิน 14 ปี, ประเภทอายุไม่เกิน 16 ปี และประเภทอายุไม่เกิน 19 ปี

pic06
สำหรับตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทยในปีนี้ มาจากทีมโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, โรงเรียนอัสสัมชัน บางรัก และโรงเรียนเทพศิรินทร์ ซึ่งทางเทร็ลล์สปอต เป็นผู้สนับสนุนให้กับตัวแทนทีมจากเยาวชนไทย และอยากให้ประชาชนได้ร่วมการเข้าร่วมเชียร์การแข่งขัน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬาบาสเกตบอลในประเทศไทยต่อไป.


ทั้งนี้งานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลนักเรียนชายนานาชาติ รายการ NCAA PACIFIC RIM CHAMPIONSHIP 2017 จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 19 เมษายน 2560 เวลา 14.00น. – 16.00 น.

ณ ห้องเจ้าพระยา ศาลากรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย มร.โรเบิร์ต เทร็ลล์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติเทร็ลล์ และผู้แทนจากองค์กรสนับสนุนหลัก ร่วมงานแถลงข่าว

%d bloggers like this: