พี.โอ.แคร์ มั่นใจเชิ่ดใส่แดด เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่

พี.โอ.แคร์ มั่นใจเชิ่ดใส่แดด เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่

P.O Care Natural Sunscreen และ P.O Care Sun Block Expert Facial

“กันแดดอย่างอ่อนโยนจากธรรมชาติ”

 

นิพา เดชมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.โอ.แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ P.O.CARE From Natural to the Sun (จากธรรมชาติสู่การปกป้อง)” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจนเหมือนเคย เพื่อนำเสนอความงามจากภายในสู่ภายนอก และการดูแลใส่ใจจากธรรมชาติ              อย่างแท้จริง กับ 2ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด P.O Care Natural Sunscreen (พี.โอ.แคร์ เนเชอรัล  ซันสกรีน) และ P.O Care Sun Block Expert Facial(พี.โอ.แคร์ ซัน บล็อก เอ็กซ์เพิร์ท เฟเชียล) ตัวช่วยให้คุณกล้าเชิ่ดใส่แดดซัมเมอร์นี้   งานนี้ได้ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” สาวสวยแห่งปี ผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2016 และติดอันดับ    TOP 6 บนเวทีสาวงามทั่วโลก เวที miss universe 2016 เป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวพร้อมแชร์ประสบการณ์     การดูแลผิวพรรณให้สวย กล้า ท้าแดดกับผลิตภัณฑ์ P.O Care Natural Sunscreen (พี.โอ.แคร์ เนเชอรัล  ซันสกรีน) และ              บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวสวย Florence Room” ที่จะมาแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าให้สวยใสแบบธรรมชาติกับโลชั่นกันแดดจากผลิตภัณฑ์ P.O Care Sun Block Expert Facial (พี.โอ.แคร์ ซัน บล็อก เอ็กซ์เพิร์ท เฟเชียล) ที่มีคุณสมบัติเป็นเมคอัพเบส    ปรับเฉดสีผิว อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า ณ ร้าน เมลโล่ การ์เด้น (รามอินทรา)

คุณนิพา เดชมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.โอ.แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “บริษัท พี.โอ.แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวพรรณ (Skin Care), ผลิตภัณฑ์ความงาม (Beauty Product) และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพกาย (Healthy Product) ที่ดีมีคุณภาพมีความปลอดภัย ประสิทธิผลสูงสุดแก่ผู้ใช้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 โดยมีแนวคิดจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับแสงแดดเป็นหลัก มุ่งสร้างผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีที่สุดเพื่อปกป้องสุขภาพผิวของผู้ที่ต้องอยู่ท่ามกลางแสงแดดตลอดวัน เราจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ P O CARE Aloe Sun Block ผลิตภัณฑ์กันแดดที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยปกป้องแสงแดดพร้อมบำรุงผิวทุกครั้งที่ทา จนสร้างชื่อเสียงและสร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ จนเติบโตอย่างมั่นคง แนวคิดใน   การบริหารงาน “ซื่อสัตย์ คิดบวก สร้างสรรค์ และมองไปข้างหน้า” คือแนวคิดในการบริหารงาน บริหารคน บริหารองค์กร               ไม่จดจ่ออยู่กับอดีต หรือความผิดพลาดที่ผ่านมา มองหาด้านดีในข้อผิดพลาดแล้วใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ วิธีการทำงานใหม่ให้องค์กรเสมอ เพื่อขับเคลื่อนให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าสู่เป้าหมายที่วางไว้ และในวันนี้เราก็ได้จัดงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ P.O Care Natural Sunscreen (พี.โอ.แคร์ เนเชอรัล  ซันสกรีน) น้องใหม่ป้ายแดงของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแสงแดด (Sunscreen) ที่ออกวางจำหน่ายและเปิดตัวในตลาดเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2560 เป็นต้นมา ภายใต้แนวคิดของผลิตภัณฑ์กลุ่มปกป้องผิวจากแสงแดด สูตรอ่อนโยน จากสารสกัดธรรมชาติ ที่เป็นแนวทางที่พี.โอ.แคร์ เชี่ยวชาญและใส่ใจในสุขภาพผิวพรรณของกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด และ P.O Care Sun Block Expert Facial (พี.โอ.แคร์ ซัน บล็อก เอ็กซ์เพิร์ท เฟเชียล)ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในกลุ่มแสงแดดสำหรับผิวหน้าผู้หญิงโดยเฉพาะ (Sun screen for face)

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าตัวแรกของ พี.โอ.แคร์ โดยเป็นการขยายฐานตลาดในกลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สำหรับความสวยความงาม (Beauty) ตัวช่วยให้คุณกล้าเชิ่ดใส่แดดซัมเมอร์นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “P.O.CARE From Natural to the Sun (จากธรรมชาติสู่การปกป้อง)” ปรากฏมีกระแสตอบรับกับผลิตภัณฑ์ที่ดีเกิน  ความคาดหมาย เพราะประเทศไทยติดอันดับเรื่องของความร้อน แสงแดด ฝุ่นควัน และมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายผิวของเรา   ยิ่งถ้าเป็นผิวหน้าของกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มนี้ด้วยแล้วจึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพทั้งในส่วนของการปกป้อง บำรุง และฟื้นฟูผิวได้ในหนึ่งเดียว (All in one) ด้วยนวัตกรรมการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีสมัยใหม่ ของ 2 ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว ในวันนี้ เรามีการคัดสรรค์วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพมาเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการผลิต และสิ่งหนึ่งที่ทางแบรนด์ยึดเป็นแนวทาง มาโดยตลอดคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งจะมีความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผู้ใช้และนี่คือความใส่ใจและรับผิดชอบต่อผู้ใช้ แบรนด์ พี.โอ.แคร์ มาโดยตลอดค่ะ”

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ล่าวเสริม “มีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี.โอ.แคร์ แบรนด์สินค้าไทย ที่มีคุณภาพระดับประเทศและระดับโลก ส่วนตัวน้ำตาลมองถึงเรื่องการดูแลใส่ใจผิวพรรณของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ เพราะแดดบ้านเราค่อนข้างแรง สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก่อนจะแต่งหน้า เราก็ต้องใช้ครีมกันแดดเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เพื่อปกป้องผิวไม่ให้ไหม้เกรียมจากแสงแดด น้ำตาลเลยให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะมาใช้กับหน้าว่าต้องมีสารสกัดจากธรรมชาติ  ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว และไม่ส่งผลกระทบในระยะยาวค่ะ”

ปิดท้าย บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวแสนสวย Florence Room” สาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์และแต่งหน้านางแบบเทรนด์มั่นเล่นน้ำรับสงกรานต์ จาก PO CARE Sun Block Expert Facial โลชั่นกันแดด เบส เมคอัพ เอ็กซเพิร์ท เนื้อน้ำนม “สำหรับผิวหน้า ที่ทำหน้าที่ทั้งกันแดด และ แทนเมคอัพเบส ด้วยเนื้อที่บางเบา ซึมเร็ว ทำให้รู้สึกเบาสบายในผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ ทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ปกป้องผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ว่าจริงๆ แล้ว ต้องใช้อย่างไร ให้ได้ผลสูงสุดใช้อย่างไร ให้สวย และใช้อย่างไร พวกเราถึงจะได้รับการปกป้องจากธรรมชาติอย่างแท้จริง เมื่อคุณได้สัมผัสและลองใช้งานเป็นครั้งแรกนั่นเองค่ะ” “Florence Room”กล่าวปิดท้าย

%d bloggers like this: