คอนเสิร์ต “NELLY LIVE IN BANGKOK 2017”

ห้ามพลาด ! ลุ้นกระทบไหล่ “NELLY” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ
ในคอนเสิร์ต “NELLY LIVE IN BANGKOK 2017”

 

ใกล้จะได้ระเบิดความมันส์แบบจัดเต็มกันแล้วสำหรับศิลปินฮิปฮอปแดนซ์ระดับโลก NELLY” ที่ขอบินตรงมาเปิดฟลอร์เอาใจแฟนคลับชาวไทยกันเป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ต NELLY LIVE IN BANGKOK 2017” คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศคลับเฮาส์ พร้อมหลั่งอะดรีนาลีน โดดสุดแรงโยกกับสุดยอดเพลงฮิตที่ขนมาเอาใจแฟนเพลงชาวไทยแบบจัดเต็ม ทั้ง Hot in Herre, Work It, Just A Drean, N Dey Say, รวมทั้งซิงเกิ้ลฮิตติดหูคนไทยอย่างDilemma และ Gone และอีกหลายซิงเกิ้ลที่ขนมามันส์แบบจัดหนัก จัดเต็ม

แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าเคยเพราะมีกิจกรรมให้แฟนตัวจริงได้ว๊าว ! กับการลุ้นบัตรคอนเสิร์ต “NELLY LIVE IN BANGKOK 2017” เพียงคุณถ่ายรูป หรือทำคลิปในหัวข้อ ทำไมถึงรัก Nelly แล้วอัพลงเฟชบุ๊คพร้อมติดแฮชแทก#NellyLiveinBKK และ #WeloveNellyBKK ผลงานใครเจ๋งจริงเตรียมรับบัตรไปมันส์กันได้เลย ส่วนใครที่มีบัตรแล้วสามารถลุ้นเข้าร่วมงาน Meet & Greet แบบใกล้ชิดติดตัวกับ Nelly ได้ เพียงถ่ายรูป หรือทำคลิปในหัวข้อเดียวกัน แล้วอัพลงเฟซบุ๊ค พร้อมติดแฮชแทก #NellyLiveinBKK และ #WeloveNellyBKK ก็มีสิทธิ์ไปเซลฟี่กับ Nelly แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้ฟินกันไปเลย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ใน www.facebook.com/LiveInBangkokTH

และสาวกแรปโย่คนไหนยังไม่มีบัตรรีบจองกันได้แล้วที่ Thaiticket Major ทุกสาขา หรือที่www.thaiticketmajor.com
บัตร Regular Standingราคา 1,500 บาท บัตร VIP Standing ราคา 2,500 บาท และบัตร VVIP ราคา 45,000 บาท ( 8ท่าน ) บอกเลยว่าใกล้จะหมดเต็มที ส่วนใครมีบัตรแล้วก็เตรียมฟิตเครื่องให้พร้อม แล้วมามันส์แบบจัดเต็มได้ในวันที่ 17พฤษภาคมนี้ ที่ เมืองไทย GMM Live House at CentralWorld แล้วเจอกัน !

%d bloggers like this: