PATTARAT เปิดตัวคอลเลคชั่น “UNFORGETTABLE JOURNEY”

PATTARAT เปิดตัวคอลเลคชั่นUNFORGETTABLE JOURNEY” 

รับ SPRING / SUMMER 2017

“หลายครั้งที่ชีวิตไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ เพียงแค่หลับตาและนึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด คุณก็จะรู้สึกเหมือนได้เดินทางไปยังสถานที่ที่คุ้นเคย อบอุ่น ปลอดภัย และมีแรงบันดาลใจ …”     

“แอม พัทธรัตน์ อาจวงษ์” ดีไซน์เนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PATTARAT เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Unforgettable Journey” ซึ่งนำกลิ่นอายของความสุขในวัยเยาว์ที่ได้เฝ้ามองคุณแม่แต่งตัวและสีสันที่จัดจ้านของฤดูร้อนมาเฟดลง เพื่อนำเสนอในคอลเลคชั่นสำหรับฤดูกาล Spring / Summer ปี 2017 นี้

“ตอนเด็กๆ ผมชอบนั่งมองคุณแม่แต่งตัว ซึ่งเรารู้สึกสนุกมากที่ได้เห็นคุณแม่หยิบเสื้อที่มีโบว์ใหญ่ๆ ออกมาแล้วสวมเข้าคู่กับกางเกงขาตรง หรือการที่คุณแม่เลือกเสื้อคอย้วย มาสวมคู่กับกระโปรงทรงดินสอ บางครั้งก็เห็นคุณแม่แมทช์เสื้อคอปกสวมคู่กับกระโปรงจีบรอบ ทั้งหมดนั้นเป็นความทรงจำที่ทำให้ผมมีความสุขทุกครั้งที่นึกถึง ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ ผมจับความรู้สึกเหล่านั้นมาร้อยเรียงผ่านการออกแบบ และคัทติ้งที่เรียบง่ายแต่แฝงดีเทลของความเท่ หรู ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้นำผ้าลาย Houndstooth เข้ามาสร้างกลิ่นอายของยุค 80’s เล็กๆ แต่ปรับให้ดูเป็นโมเดิร์นมินิมัลด้วยการจัดวางลงในแพทเทิร์นที่เป็น signatureของแบรนด์  สำหรับสีที่ใช้ ขอเรียกว่า เป็นสีในความทรงจำครับ คือเวลาที่เรานึกถึงเรื่องราวในอดีต ภาพที่เห็นในหัวจะเป็นโทนสีที่เฟดลงจากสีจริง คือจะสดใส แต่ไม่จัดจ้าน และนั่นคือ Unforgettable Journeyจาก PATTARAT ครับ”

PATTARAT เริ่มต้นจากการตัดเย็บสูทเรียบเท่ของชายหนุ่ม จนกลายเป็นแบรนด์ในดวงใจของหนุ่มๆ ทั่วเมืองไทย และหลังจากเริ่มมาทำไลน์เสื้อผ้าผู้หญิง ที่ยังคงเน้นคัทติ้งและสไตล์เรียบเท่อันเป็นเอกลักษณ์ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าและบล็อกเกอร์ทั้งชื่อดังมากมาย ต่อมาชื่อของPATTARAT เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เมื่อชุดสูทสีขาวจาก PATTARATเป็นหนึ่งในชุดที่น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์  Miss Universe Thailand 2016  สวมใส่เมื่อครั้งเก็บตัวในการประกวด Miss Universe 2016 ณ ประเทศฟิลิปินส์ และได้ชื่อว่าเป็นลุคที่ทำให้เธอโดดเด่นและเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างมาก นอกจากนี้สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ “Unforgettable Journey” จาก PATTARAT ในซีซั่นนี้ น้ำตาลมาร่วมโชว์ชุดพิเศษด้วยเช่นกัน

พบกับ คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2017 “การเดินทางที่ตราตรึง” โดย “PATTARAT” ที่ “THAI-THAI” ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 081 959 6192 หรือ pattaratofficial@gmail.com

pattaratofficial @pattaratofficial pattaratofficial

%d bloggers like this: