HANDBAG GLOSSARY

HANDBAG GLOSSARY

ในโลกของแฟชั่น กระเป๋าเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มสำคัญที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะเเป็นเพื่อนคู่กายที่ช่วยจัดเก็บและพกพาอุปกรณ์สำคัญต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ไปไหนไปกันได้ทุกที่แล้ว ยังเป็นไอเท็มที่บ่งบอกเอกลักษณ์และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างดีดี เป็นอีกไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ด้วยเหตุนี้เหล่าดีไซเนอร์จึงได้มีการพัฒนาคุณภาพและดีไซน์ของกระเป๋าอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกยุคทุกสมัย โดยกระเป๋าแต่ละชนิดก็ต่างมีความหลากหลาย และมีซิกเนเจอร์ที่แตกต่างกัน เพื่อตอบโจทย์แฟชั่นสำหรับผู้หญิงทุกสไตล์ จนสาวหลาย ๆ คนอาจตามไม่ทัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะสับสนกับรูปทรงกระเป๋าต่าง ๆ ที่ถูกดีไซน์ออกมาไม่ซ้ำหน้าตลอดเวลา

วันนี้ Mo. จึงได้รวบรวมทรงกระเป๋ายอดนิยม พร้อมคำศัพท์ที่ใช้เรียกอย่างถูกต้อง เพราะการเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องเริ่มจากการเรียกชื่อกระเป๋าให้ถูก

Mo Bagและในฐานะที่แบรนด์ Mo. เป็นหนึ่งในดีไซเนอร์วงการกระเป๋า Mo. จึงได้ออกแบบทรงกระเป๋า ที่สามารถเข้าได้กับผู้หญิงในทุกบุคลิก แถมฟังก์ชั่นการใช้งานยังตอบโจทย์กับสาวยุคใหม่ อย่าง กระเป๋า Doctor Mo. กระเป๋าทรงวินเทจที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น เป็นการพลิกโฉมครั้งใหม่จากลุคกระเป๋าของคุณหมอในยุค 90’s ให้กลายเป็น Doctor Bag แนวใหม่ที่ทันสมัยแต่ยังความคลาสสิกและมินิมอลในเวลาเดียวกัน มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวก เปิดกว้างแบบ Wide Box ทำให้หาของง่ายและรวดเร็ว เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่คิดต่าง มองหาสิ่งใหม่ๆ ให้คุณค่าแก่งานดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร

 Personalize Your Bag :  บ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วย NameTag กระเป๋าที่คุณแสตมป์ชื่อเองได้

 Everyday Multi Function : สามารถปรับสายสะพาย เดินอย่างมั่นใจ หรือจะถอดสายออก ทำเป็นกระเป๋าคลัทช์ก็ลงตัว โดยหมุนหมุดด้านข้างให้เหล็กคล้องสายหันหัวลงแทน

Personal Statement : เอกลักษณ์ที่ไม่แคร์โลโก้แบรนด์ ดูกันที่คุณภาพและดีไซน์

Access Storage : บรรจุของได้มากกว่า กับน้ำหนักที่เบากว่า ค้นหาของก็สะดวก ไม่เสียเวลา

______________________________

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อ ได้ที่    

Website: mostory.co

Facebook : https://www.facebook.com/mostory.co/

Instagram : mostory.co

Line:  @mostory.co

%d bloggers like this: