เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ‘VENCARE’ ผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากอิตาลี

เปิดตัวแบรนด์ใหม่  VENCARE ผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากอิตาลี
การันตีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม 
ทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผมร่วง ผมบาง ขาดหลุดร่วงง่าย

‘ Vencare ’ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ สำหรับผู้มีปัญหาผมร่วงผมบางชื่อดัง อันดับ 1 จากอิตาลี เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย นำโดย ภก.อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเอ็มฟาร์มมาซูติคอล จำกัด ร่วมกับ มร. ฟาบริโอ โบนาเวนทูรา ประธานบริษัท IVC TRADING Ltd ผู้ก่อตั้งแบรนด์เวนแคร์ และ มิสเคียร่า โบนาเวนทูรา ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ การผลิต และการฝึกอบรมเวนแคร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Vencare Fortification Hair Line” กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเพื่อป้องกันและผมบาง ขาดหลุดร่วง การันตีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากอิตาลี งานนี้มีแขกรับเชิญชื่อดัง อย่าง โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) นักร้องและนักแสดงชื่อดัง และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน  มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2016 มาร่วมแชร์ประสบการณ์จากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ภายในงาน ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ภก.อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเอ็มฟาร์มมาซูติคอล จำกัด กล่าวถึงความภาคภูมิใจในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ว่า “ ในฐานะผู้คัดสรรผลิตภัณฑ์เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา และเรามั่นใจว่า Vencare  คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมรักษาสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่มีคุณภาพสูง เป็นพรีเมี่ยมโปรดักส์ที่ผ่านการทดลองวิจัยและพัฒนาผลิตภัณพ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ดีสุด

จึงมั่นใจได้ว่าจะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างใส่ใจ ผลิตภัณฑ์ Vencare จึงเป็นเสมือนทางเลือกใหม่ ที่ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วงได้ครอบคลุม ในหลากหลายสาเหตุ สารสกัดเต็มรูปแบบจาก กรดโอเลียโนลิก (Oleanolic Acid) สารสกัดใบมะกอก ,อาพิจินิน (Apigenin) และไบโอติน ที่ไม่มีสารเคมีสะสมที่ก่อให้เกิดอันตราย คุณภาพที่อัดแน่นมาแบบเต็มขวด ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า หากใช้เป็นประจำต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลา 4 เดือน จะรู้สึกได้ถึงเส้นผมที่ดกหนา รากผมแข็งแรงขึ้น และหลุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ”

ผลิตภัณฑ์ Vencare Fortification Hair Line ทั้งสามโปรดักซ์โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) นักร้องและนักแสดงชื่อดัง กล่าวถึงประสบการณ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์เวนแคร์ว่า  “ ด้วยงานเยอะและไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ปกติผมร่วงอยู่บ้าง แต่ไม่มาก แต่ช่วงนั้น รู้สึกผมร่วงมากผิดปกติ จนก้อย ภรรยาทักว่า ช่วงกลางศีรษะผมบางลงไปจากเมื่อก่อน ทำให้เริ่มกังวลว่าจะเสี่ยงหัวล้านรึเปล่า เพราะผู้ชายอย่างเรามีอัตราเสี่ยงหัวล้านอยู่แล้ว แต่พอได้ลองใช้เวนแคร์แล้ว รู้สึกประทับใจตั้งแต่แชมพูและตัว  Lotion Plus 9 PPM ที่เป็นสูตรเข้มข้น จากที่กังวลว่าผมจะร่วงมากกว่าเดิมเพราะต้องเซ็ตผมบ่อย ๆ ก็ทำให้รู้สึกเบาใจมากขึ้นว่าผมจะดูหนาขึ้น ”

คุณ Piqueenvy และ คุณ Sononui บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังและฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน  มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2016 ได้กล่าวถึงประสบการณ์ในการดูแลสภาพเส้นผมว่า “ แม้ตัวฝ้ายเองจะยังไม่ได้มีปัญหาผมร่วง ผมบางมากนัก แต่สังเกตได้ว่าคุณแม่เริ่มมีปัญหาผมบางมากขึ้น  คงเป็นเพราะคุณแม่เริ่มมีอายุที่มากขึ้นด้วย และพอฝ้ายได้รู้จักกับเวนแคร์ จึงได้ไปแนะนำกับคุณแม่ได้ลองใช้ และตัวฝ้ายเองก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ด้วยการใช้แชมพู และโลชั่น สูตร 3 PPM เป็นสูตรที่ช่วยทำให้ผมแข็งแรงและดูหนาขึ้น ป้องกันผมขาดหลุดร่วง เรียกได้ว่า เป็นการป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ”

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์แวนแคร์ ประกอบด้วยแชมพู โลชั่น และ  โทนิค สำหรับคนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงอย่างรุนแรง แนะนำให้ใช้ Vencare Fortification Intensive Lotion Plus ที่เข้มข้นมากกว่าสูตรปกติถึง 3 เท่า ใช้ร่วมกับ Vencare Fortification Shampoo และสำหรับคนที่มีปัญหาหลุดร่วงปานกลางและต้องการเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม เลือกใช้ Vencare Fortification Intensive Lotion ร่วมกับ Vencare Fortification Shampoo โดยผลิตภัณฑ์เวนแคร์ มีช่องทางการจำหน่าย ได้แก่ https://www.facebook.com/vencarethailand/ และช่องทาง Line : @vencarethailand

%d bloggers like this: