ดร.กฤษณา หาระสาร มาดามแห่ง Khiri Travel ลุกขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ Anurak Community Lodge

ดร.กฤษณา หาระสาร มาดามแห่ง Khiri Travel

ลุกขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้ Anurak Community Lodge

ด้วยตัวเอง

หลังจากไวรัสโควิด19 มาเยือนและอาละวาดอย่างหนัก ธุรกิจทุกยี่ห้อ ทุกแขนง ต่างล้มระเนนระนาดและหยุดนิ่งเงียบงันราวเป่าสากไปตามๆกัน โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ

(บนซ้าย) คุณ วิลเลม นิไมเยอร์ ขณะรับรางวัล SKAL International Bangkok

Anurak Community Lodge (อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์) ที่เขาสก จ.สุราษฎร์ธานี ของ คุณวิลเลม นิไมเยอร์  CEO หนุ่ม แห่ง Khiri Travel และ  Yaana Ventures ก็ตกที่นั่งเดียวกัน 

(บน) Anurak Community Lodge ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของป่าเขียวขจี ของ อุทยานแห่งชาติ เขาสก 

งานนี้ ภรรยาสุดเลิฟของคุณวิลเลม อย่าง ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ ผู้เป็น “ลมใต้ปีก” ของเขา หรือจะนิ่งนอนใจได้ ทั้งๆที่ไม่ค่อยสบายเพราะขยันเป็นแม่งานรวมน้ำใจไปบริจาคของแก่ผู้เดือดร้อนจากภัยโควิด19 อยู่แท้ๆ แต่ ดร.น้องก็ต้องหาทางแก้ไขปัญหาโดยด่วน 

(บน) อีกลุค ของ ดร.กฤษณา หาระสาร เห็นมาดโพสท่าของเธอแล้ว นางแบบมืออาชีพหลายคนต้องรีบหลบไปก่อน

ก่อนที่รัฐบาลจะคลายล็อคให้ธุรกิจท่องเที่ยวขับเคลื่อน ดร.กฤษณาได้เตรียมแผนโปรโมต Anurak Community Lodge ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายใหม่ มาเป็นคนไทย ” เป็นนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ชอบท่องเที่ยวแนวอนุรักษ์ เพราะโปรดักส์คือรีสอร์ตเราอยู่ในระดับ บีบวกถึงไฮเอ็นด์ ราคาค่อนข้างสูง ตอนนี้เราก็เลยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยลดราคาห้องพักประชดโควิด สูงสุดถึง  50%” ดร.กฤษณากล่าว

(บนกลาง) ดร.กฤษณา หาระสาร ขนาบซ้ายด้วยลูกสาว-น้องณิศามณี และขวาคือ สุธีร์ เสียงหวาน

 

การโปรโมตหนนี้ ดร.กฤษณา ทุ่มทุนใช้สื่อและทำคลิปวิดิโออย่างสวยงามโดยใช้มืออาชีพอย่าง “สุธีร์ เสียงหวาน” แห่ง TNN นอกนั้น ยังมีช่องทางพีอาร์อื่นๆอีกหลายแพลตฟอร์ม ทั้งสื่อออนไลน์ และ ออฟไลน์ ที่เลือกแล้วว่าตรงกลุ่มเป้าหมาย

มาเจอปัญหาตอนจะหานางแบบมาเป็นพรีเซนเตอร์นี่ละค่ะ เพราะหาแล้วหาอีก ก็ไม่มีใคร “ใช่” และ “โดนใจ” ดร.กฤษณา เลยสักคน 

 

สุดท้าย ถึงได้มาลงตัวที่ตัวเอง “เอา ดร.กฤษณาเองนี่แหละค่ะ จะหมดเรื่อง เพราะถ้าใช้ตัวเราซึ่งก่อร่างสร้างตรงนี้มาด้วยตัวเราเอง เราจะเข้าใจคอนเซ็ปต์โพรดักส์อย่างดี เข้าใจว่าเรากำลังขายอะไร และจะขายใคร ทุกอย่างที่พรีเซ้นต์ มันจะออกมาจากจิตวิญญาณเราเลยทีเดียว”  ดร.กฤษณา กล่าวพร้อมหัวเราะเสียงพลิ้ว

อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 14/1 หมู่  4, Klong Sok, Phanom District, Surat Thani 84250

สนใจสำรองห้องพัก หรือสอบถามรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081 898 9271

 
 
Ads·Check availability
%d bloggers like this: