“เลอซาช่า” ชวนเซเลปร่วมพิสูจน์พลัง “THE MIRACLE RED”

“เลอซาช่า” ชวนเซเลปร่วมพิสูจน์พลัง “THE MIRACLE RED”
หนีบครั้งเดียวตรง เงางาม อยู่ทรงตลอดวัน
พร้อมเสริมดวงให้เป๊ะปัง กับหมอช้าง

 

“เลอซาช่า” ขอท้าชน ชวนเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทยนำทัพโดย “วุ้นเส้น – วิริฒิภา” ร่วมสัมผัสพลังแห่งแสงสีแดง เปลี่ยนผมสวยได้ดั่งใจด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุด “Lesasha Infrared Radiant” หนีบครั้งเดียวตรง เงางาม อยู่ทรงตลอดวัน พร้อมของขวัญเสริมดวงคริสตัล “The Light Siam” โดยหมอดูเซเลป “อาจารย์ช้าง – ทศพร  ศรีตุลา” ให้ชีวิตเริ่ดแบบ “Beautiful Hair, Beautiful Life”

โชคชะตาราศีถือเป็นเรื่องที่คนไทยให้ความสำคัญกันเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขอให้ได้ฤกษ์งามยามดี ให้เป็นโชคเป็นชัย ซึ่งศาสตร์หนึ่งที่คนไทยเชื่อถือกันเป็นอย่างยิ่งคือการดู “โหงวเฮ้ง” ที่จะทำให้เราได้รู้ชะตาชีวิตจากการทำนายลักษณะต่างๆบนใบหน้าของเรา หลายคนโหงวเฮ้งไม่สู้ดีนัก ก็อาจจะต้องยอมควักเงินราคาแพงเพื่อศัลยกรรมปรับเปลี่ยนใบหน้าให้รับโชค รับทรัพย์มากกว่าเดิม แต่แท้จริงแล้วเราอาจจะไม่ต้องลงทุนควักกระเป๋า แต่ก็สามารถปรับดวงให้เป๊ะปังได้อย่างง่ายๆด้วยการทำผม

IMG_5430“เลอซาช่า” ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมขอส่งฮีโร่ที่จะช่วยเสกผมสวยแบบไม่เสีย พร้อมเสริมดังให้เริ่ดสุดขีดรับปีไก่นี้ด้วย “Lesasha Infrared Radiant” ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่จะช่วยทำให้ผมเรียบ ลื่น สวย เพียงแค่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยนวัตกรรมแสงอินฟาเรดสีแดงที่จะช่วยกระจายความร้อนไปถึงแกนกลางของผม ทำให้สามารถหนีบผมได้สวยเป๊ะในครั้งเดียว โดยไม่ดึงความชุ่มชื้นจากเส้นผม ไม่ต้องหนีบซ้ำ ไม่ว่าจะทำทรงไหนผมก็ไม่เสีย งานนี้บอกได้เลยว่าหน้าพร้อม ผมพร้อม ก็สามารถสวย เริ่ด เชิ่ด แบบ “Beautiful Hair, Beautiful Life” ไม่ว่าจะทำอะไรก็มั่นใจ ชนะทุกสถานการณ์ งานนี้บอกเลยว่าดาราสาวตัวแม่ “วุ้นเส้น – วิริฒิพา” ขอคอนเฟริมว่าเริ่ดจริง เพราะได้ลองใช้ด้วยตนเองมาแล้ว “ปกติวุ้นต้องทำผมบ่อยมากอยู่แล้วเพราะเราต้องออกงานทุกวัน ก็เลยค่อนข้างกังวลว่าผมจะเสีย โดยเฉพาะเวลาที่ผมเจอความร้อนมากๆ แต่หลังจากที่วุ้นได้เจอผลิตภัณฑ์ Lesasha Infrared Radiant มันตอบโจทย์ความต้องการจริงๆ เพราะสามารถเนรมิตทรงผมให้สวย แต่ไม่เสีย แถมยังทำให้ผมดูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติอีกด้วย”

IMG_5555นอกจากความพิเศษของผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นสาวสุดมั่นได้แล้ว คราวนี้เลอชาซ่าขอจัดหนัก จัดเต็ม เสริมดวงให้เริ่ดแบบคูณสอง ด้วยการร่วมมือกับหมอดูเซเลปชื่อดังอย่าง “อาจารย์ช้าง – ทศพร  ศรีตุลา” ร่วมส่งโชคให้เฮงรับปีไก่เพลิง ร่วมออกแบบจี้คริสตัลแท้จาก Swarovski สีแดงเพลิง “The Light Siam”ช่วยเสริมพลังด้านบวก ให้ผู้สวมใส่ได้เปี่ยมด้วยความสุข สมหวัง ความสดใส อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ในเรื่องของความรัก เสริมโชคลาภ ช่วยเรื่องความมั่งคั่งของทรัพย์สิน ให้ชีวิตได้เฮงเป๊ะปังตลอดปี 2560 นี้ โดยงานนี้อาจารย์ช้างขอแอบกระซิบทริคเสริมดวงในปี 2560ว่า “สีแดงนั้นถือเป็นสีแห่งการนำโชค การดึงพลังด้านบวกที่คนจีนเชื่อถือกันมาอย่างยาวนานอยู่แล้ว และปีนี้ถือเป็นปีไก่เพลิง หากเรามีเครื่องประดับที่เป็นสีแดง หรืออกสีอมชมพูซึ่งเป็นสีประจำธาตุไฟ ก็จะช่วยเสริมโชคลาภ และพลังที่ดีให้กับชีวิตของเราได้ตลอดปี 2560 นี้ ดังนั้นจี้คริสตัล The Light Siam จึงเป็นเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของเพื่อเสริมดวงในปีนี้เป็นอย่างยิ่ง”

งานนี้บอกเลยว่าใครได้ครอบครงจี้สุดพิเศษนี้รับรองว่าดวงเฮงตลอดปีแน่นอน การันตีได้จากเหล่าบรรดาเซเลปที่ได้ครอบครองจี้เสริมโชคอันนี้ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่างานแน่น เงินเข้าแบบนับไม่ไหวไม่ว่าจะเป็น “วุ้นเส้น– วิริฒิพา, ลูกเกด – เมทินี, กรีน – อัษฎาพร, ฌอห์น POEM, กีตาร์ ปฏิณญา, โอ๋ – หทัยรัตน์,มาร์ค – มารุวุฒ”และอีกมากมายที่ได้ครอบครองจี้สุดพิเศษนี้

สำหรับท่านใดที่อยากจะสวย พร้อมเสริมดวงให้ชีวิตเริ่ดตลอดปี 2560 นี้ บอกเลยว่าง่ายนิดเดียว เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ Lesasha Infrared Radiant รับฟรีทันที่จี้เสริมดวง “The Siam Light” ออกแบบโดย “อาจารย์ช้าง –ทศพร ศรีตุลา” ในราคาสุดพิเศษเพียง 3,490 บาท (จากปกติ 7,000 บาท) รีบจับจองกันให้ไว เพราะของดีมีจำนวนจำกัดสามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-736-0303

%d bloggers like this: