“เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์”

“เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์” (APEX MEDICAL CENTER)
จัดงาน
THE ULTIMATE APEX PHENOMENA
เปิดตัวศูนย์ความงาม และสุขภาพครบวงจรที่สุดในประเทศไทย
!

           ศูนย์ความงามและสุขภาพครบวงจรที่สุดในประเทศไทย และภูมิภาค “เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์”  (APEX Medical Center)ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Beyond Beauty :  Passion for Perfection จากแนวคิดผู้บริหารคนเก่ง พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ จัดงานเปิดตัวสุดอลัง! ภายใต้ชื่อ THE ULTIMATE APEX PHENOMENA โดยมีทีมผู้บริหาร และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญร่วมเป็นเกียรติเปิดงานด้วยเทคนิคการฉายภาพสามมิติ (3D Mapping) บนอาคาร        เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ท่ามกลางแสงสีเสียงที่สวยงามใจกลางกรุงเทพฯ

ทางด้านคุณแม่ยังสาว “กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ซี” กับการแชร์เคล็ดลับการดูแลความสวย พร้อมเผยเคล็ดลับในแบบฉบับ Beyond Beauty :  Passion for Perfection ครั้งนี้ว่า “ช่วงนี้กิ๊บจะไม่ค่อยมีเวลา ยุ่งกับการดูแลเป่าเปาเป็นหลัก แต่เรื่องการดูแลสุขภาพ และความสวยงามก็เป็นเรื่องสำคัญมากค่ะ ถึงแม้เราจะเป็นคุณแม่แล้ว ยิ่งต้องดูแลตัวเองอย่างมาก คำว่า Beyond Beauty คือยิ่งเป็นแม่ ยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะฉะนั้นทุกอย่างจะต้องมากกว่าเดิม อย่างเรื่องผิว การที่เรามีลูกแล้วยิ่งมีอะไรที่ทำให้เราต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ แค่ทาครีมปกติอย่างที่เคยทำก็อาจจะไม่พอแล้ว คงต้องมีตัวช่วยบ้าง และด้วยความที่มีสามี มีลูกแล้วนี่แหล่ะ ก็เกิดความนอยด์ กิ๊บคิดว่าแม่ๆ ทุกคนก็อาจจะเป็น คือกลัวสวยน้อยลง ดูดีน้อยลง อะไรแบบนี้ ทุกอย่างต้องดูแลมากขึ้นไปอีก คือผู้หญิง ยังไงเราก็ต้องสวยใช่ไหมคะ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ่งเราทำงานตรงนี้ คนเห็นเราเยอะ ยิ่งต้องดูแล เป็นคุณแม่แล้วแต่ก็ยังไม่ทิ้งความสวย ความแซ่บนะคะ เรื่องสวยนี่ยอมไม่ได้ค่ะ”

ทั้งนี้ภายในงานยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มาช่วยอัพเดทเทรนด์การดูแลตัวเอง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ไฮโซคนดัง อาทิ เมย์ริสสา จันทรรัตน์, คริสติน่า เศรษฐบุตร, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, วิภาวี คอมันตร์, ณัชชา เตชะหรูวิจิตร,       ลิลลี่ แม๊คกร๊าธ,  สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ, อลิตา แบล็ทเลอร์, อริสา ชุมสาย ณ อยุธย, อรรถวดี จิรมณีกุล, ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ ขวา แจง Miss Supranational 2016 จากเวียดนาม ตบเท้าเช็คอินเข้าร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศแสนเริ่ดหรูสุดอลังการบนพรมม่วงของงานที่ผสานกับความมีระดับของสถานที่ที่คนรักความงามไม่ควรพลาด แถมบรรยากาศภายในงานเปิดตัว บรรดาเหล่าเซเลบริตี้ที่ได้เยี่ยมชมสถานที่ต่างร้องว้าว! กดไลค์ให้กับการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีตัวจริง ก่อนจบงานด้วยความประทับใจกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก ป็อด โมเดิร์นด็อก, ครูอ้วน มณีนุช และมาเรียม B5 ที่มาสร้างสีสัน ด้วยการนำบทเพลงเพราะๆ มาร้องให้ฟังกันสดๆ

 พบศูนย์ความงามและสุขภาพครบวงจรที่สุดในประเทศไทย และภูมิภาค ได้แล้ววันนี้ที่ “เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์” (APEX Medical Center) ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 –  20.00 น.  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม                โทร. 085-000-0855  พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.apexprofoundbeauty.com

%d bloggers like this: