ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ เป็นประธานเปิดงาน Modern Crown Love Secret 2020 Wedding Fair

 

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ เป็นประธานเปิดงาน

Modern Crown Love Secret 2020 Wedding Fair

งานหลวงไม่เคยขาด งานราษฎ์ไม่เคยเว้น ตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา ทั้งๆที่ตั้งใจว่าจะไม่ออกงานบ่อยเพราะอยากพักผ่อน แต่ความที่มีแต่คนรักและเคารพนับถือ ส่งเทียบเชิญมาเรียนชิญให้ไปงานต่างๆไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้  ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ต้องลุกขึ้นแต่งตัวสวยเฉิดฉายไปเป็นแขก VVIP ของงานอย่างปฏิเสธไม่ได้ เพราะความเกรงใจเจ้าของงานและตัวเองใจอ่อนนั่นเอง

ล่าสุด ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ก็ได้รับเชิญให้ไปเป็นประธานเปิดงาน Modern Crown Love Secret  2020 Wedding Fair ณ ห้องศรีนครินทร์ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ ซึ่งนอกจากจะเป็นประธานเปิดงานแล้ว ดร.สิริลักข์ ยังจิตอาสารับหน้าที่ช่วยเชิญแขก VVIP ในงานอีกด้วย

(บน) ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

 

(บนและล่าง) คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ กับชุดทับทิมล้อมเพชรเข้าเซตกับต่างหูสุดอลัง เลอค่า

งานนี้มีแขก VVIP และเหล่าเซเล็บให้เกียรติมาร่วมงานกันมากมาย อาทิ คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์,คุณจันทร์พร จันทร์ประเสริฐ, คุณธวัลรัตน์ หอสัจกุล, คุณดารารัตน์ ชุณหวัติ, คุณวิราดา เกตกะโกมล, คุณอมรภัค ทองสะพัก,คุณเกื้อกาญจน์ ดีใจ ฯลฯ

 

(บน-กลาง)คุณจันทร์พร จันทร์ประเสริฐ

(บน-กลาง)คุณธวัลรัตน์ หอสัจกุล

(บน) เหล่านางสาวไทยหลาย พ.ศ. ตบเท้าเดินแบบชุดแต่งงานจาก DeepLove และเครื่องเพชรตระการตานับร้อยล้าน จาก “เพชรชมพู จิวเวลรี่”

(บนจากซ้ายไปขวา) คุณวิราดา เกตกะโกมล และคุณเกื้อกาญจน์ ใจดี

เป็นงานที่มองไปทางไหนก็เจอแต่ความสวยงามตระการตา แขกเหรื่อทุกท่านที่มาร่วมงานล้วนสวยงามเฉิดฉายชนิดกินกันไม่ลงเลยทีเดียว โดยเฉพาะเครื่องเพชร ตั้งแต่มงกุฏสุดอลังแล้ว เครื่องเพชรของแต่ละท่านนั้นต้องบอกว่าทั้งตู้มและอลังสุดๆเหมือนกัน ห้องศรีนครินทร์วันนั้น จึงดูวูบวาบวิบวับพร่างพราย และพราวพรึบด้วยแสงเพชร จนแสบตากันไปหมด

แค่ชุดมรกตล้อมเพชรของท่านประธานเปิดงาน -ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ เซตนี้ ก็ทำเอาคนมองน้ำลายหกไปตามๆกันค่ะ

 

 

 

%d bloggers like this: