โอทู ฟิตเนส เตรียมเปิดสาขาใหม่ย่านพระราม 3

โอทู ฟิตเนส เปิดแผนรุกธุรกิจเตรียมเปิดสาขาใหม่ย่านพระราม3

โอทู ฟิตเนส เปิดแผนธุรกิจเดินหน้าผุดศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร ชูแนวคิด Fitness For Everyone, Everyday ให้บริการด้วยอุปกรณ์ทันสมัยและคลาสออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ตรงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมทั้งเตรียมเปิดสาขาใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ มั่นใจธุรกิจเพื่อคนรักสุขภาพยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมคาดหวังว่าธุรกิจของบริษัทฯ จะเติบโตประมาณ50% ภายในปีหน้า

        Mr.Jonathan Bassage Schwimmer, MD O2 Fitness    นายโจนาธาน บาสซาจ ชวิมเมอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอทู ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้ชีวิตและการบริโภคของคนไทยส่วนใหญ่นั้นหันมาให้ความสนใจ และใส่ใจกับการดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย และรูปร่างของตนเองมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจฟิตเนสในประเทศไทยนั้นมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ทั้งนี้บริษัท โอทู ฟิตเนส เริ่มดำเนินการเมื่อประมาณ 3 ปี ที่แล้ว ชูแนวคิด Fitness For Everyone, Everyday ฟิตเนสสำหรับทุกคนเพื่อสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงในทุกวัน เริ่มเปิดสาขาแรกที่อาคารพาร์ค วิลเลจ ถนนพระราม 2ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี”

ในปีนี้ บริษัทฯ เริ่มขยายธุรกิจโดยเปิดฟิตเนสที่อาคารออลซีซั่นส์ เพลส ถนนวิทยุ ซึ่งเป็นรูปแบบธุรกิจใหม่ในย่านนี้ บนพื้นที่ 500 ตารางเมตร พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าสำนักงานจากตัวอาคาร และในบริเวณใกล้เคียง

โอทู ฟิตเนส พร้อมให้บริการมาตรฐานระดับสากลด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย สะอาด และมีความปลอดภัย รวมถึงสตูดิโอที่มีคลาสออกกำลังที่หลากหลาย เช่น โยคะ, GYM BALL, BOOT, ZUMBA  ทำให้ผู้มาใช้บริการได้รับความสะดวกสบาย และสนุกสนานกับบรรยากาศการออกกำลังกายที่เป็นกันเอง และมีการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกได้รับบริการที่ดีที่สุด

นายโจนาธานกล่าวเพิ่มเติมว่า “ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมเปิดโอทู ฟิตเนส สาขาใหม่อยู่ภายในศูนย์การค้าทรี ออน ธรี ถนนพระราม 3เป็นคลับขนาดกลาง บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร พร้อมให้บริการคลาสออกกำลังที่หลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในย่านพระราม 3 และบริเวณใกล้เคียง โดยเตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงเดือนธันวาคมด้วย และคาดหวังว่าธุรกิจของบริษัทฯ จะเติบโตประมาณ 50%  ภายในปีหน้า พร้อมทั้งวางแผนธุรกิจในอีก 3 ปีข้างหน้า ตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่มรวมเป็น 10 สาขา”

%d bloggers like this: