เอเมดคลินิก เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ปันปัน สุทัตตา”

เอเมดคลินิก  เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ปันปัน สุทัตตา”

 เอเมดคลินิก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านศูนย์ศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณครบวงจร สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พลิกโฉมวงการความงาม คว้านางเอกสาวหน้าใส ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์”พรีเซ็นเตอร์คนแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ CREATIVE BEAUTY” สร้างสวย อย่างสร้างสรรค์ กับ 3 ลุค 3 สไตล์ สวย ใส เซ็กซี่ พร้อมเนรมิตรงานปาร์ตี้เปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “AMED CLINIC CELEB BEAUTY EXCLUSIVE PARTY 2017” มอบประสบการณ์ในค่ำคืนพิเศษให้กับลูกค้า อย่างยิ่งใหญ่อลังการ เชิญดารา เซเลบริตี้ และแขกวีไอพีชั้นนำ ร่วมสร้างสีสันงาน ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ สาทร

คุณวรพงศ์ พืชนไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร เอเมดคลินิก กล่าวว่า “ตลาดธุรกิจความงามในปัจจุบันมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้น จากปัจจัยบวกทางด้านเทรนด์การดูแลสุขภาพ และการรักสวยรักงาม โดยเฉพาะกลุ่มความงามระดับพรีเมียมที่ต้องหานวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมแนวทางการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ และสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้กับลูกค้า เอเมดคลินิก ในฐานะผู้นำด้านศูนย์ศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณครบวงจร จึงได้ดึงนางเอกสาวหน้าสวยใสมากความสามารถ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” มาช่วยสร้างการรับรู้ และสร้างอิมเมจของแบรนด์ พร้อมเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ให้หันมาใส่ใจในเรื่องการดูแลผิวพรรณ ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกของคลินิก ภายใต้คอนเซ็ปต์ CREATIVE BEAUTY” สร้างสวย อย่างสร้างสรรค์  ผ่านรูปแบบแฟชั่นเซ็ท 3 ลุค 3 สไตล์ สวย ใส เซ็กซี่ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวลุคไหน ก็สวยใสและดูดีได้ ในปีนี้เราก็จะเดินหน้า และประกาศสร้างความเป็นผู้นำด้านความงามอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทั้งกิจกรรม ราคา และโปรโมชั่น มั่นใจลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่า และความประทับใจหลังจากมาใช้บริการ เรียกว่าลูกค้ามาที่นี่แล้ว สวยหล่อครบ จบที่เดียว”

14 (1)ทางด้าน “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” แอมบาสเดอร์ของเอเมดคลินิก ที่มาพร้อมกับสโลแกน “ต้องเป็นอะไรที่สำคัญ ปันปันถึงจะแคร์” กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางผู้บริหารเอเมดคลินิกคัดเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของคลินิก ปกติเป็นคนที่ชอบดูแลสุขภาพ และผิวพรรณอยู่ตลอด และหลังจากที่มาใช้บริการครั้งแรกที่นี่ ก็รู้สึกประทับใจมาก ทั้งในเรื่องของการบริการ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ นวัตกรรมความงามใหม่ๆ และการเดินทางที่ง่าย สะดวกสบายติดรถไฟฟ้า โดยเฉพาะที่สาขา สยาม ทองหล่อ และสาขาสีลม ปันปัน จึงอยากขอเชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจในเรื่องของการดูแลสุขภาพผิวพรรณในทุกๆส่วน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง เพราะถ้าเราสวยใสจะช่วยทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และถ้ามาที่นี่ปันปันเชื่อว่าไม่ว่าจะลุคไหน ทุกคนก็สวยใสได้แน่นอนค่ะ”

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : Amed Clinic Official , IG : amedclinic, LINE : @amedclinic , @amedhotline หรือโทร 084-680-8666 และ 084-680-8765

%d bloggers like this: