ครีมกันแดด Bioderma “Photoderm Aquafluide Neutral”

 

ไบโอเดอร์มา เปิดตัวครีมกันแดด “Photoderm Aquafluide Neutral”

BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) เวชสำอางดูแลผิวจากฝรั่งเศส จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดด BIODERMA Photoderm Aquafluide Neutral(ไบโอเดอร์มา โฟโตเดิร์ม อะควาฟลูอิด นิวทรอล) ครั้งแรกในเมืองไทย นวัตกรรมครีมกันแดดที่ให้เกราะป้องกันผิวจากรังสียูวีได้อย่างล้ำลึกด้วยเนื้ออะควาฟลูอิดที่บางเบายิ่งกว่าเนื้อฟลูอิด ซึมซาบเร็ว เบาสบายไม่ทิ้งคราบ และยังมีส่วนผสมอันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอร์มา ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงพร้อมคืนความสมดุลให้เซลล์ผิว สู่การมีผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์ของ BIODERMA ถูกคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมโดยทีมนักชีววิทยาและแพทย์ผิวหนัง โดยเลียนแบบกลไกทางชีววิทยาและองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง คัดสรรส่วนผสมบริสุทธิ์อย่างโมเลกุลที่เข้ากันได้กับธรรมชาติในผิวเพื่อความคงทนและลดโอกาสการเกิดอาการแพ้ ล่าสุดได้คิดค้นนวัตกรรมครีมกันแดดสูตรใหม่ Photoderm Aquafluide Neutral ที่สามารถปกป้องผิวคุณจากแสงแดดได้อย่างปลอดภัยและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักผิว

Photoderm Aquafluide Neutral มีคุณสมบัติพิเศษเป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างล้ำลึกทั้งภายในและภายนอก ด้วยนวัตกรรม Cellular Bioprotection® (เซลลูล่าร์ ไบโอโพรเทคชั่น) สิทธิบัตรนวัตกรรมเฉพาะของ BIODERMA ช่วยรักษาโครงสร้างทางชีววิทยาที่สำคัญต่อภูมิคุ้มกันผิวรวมถึงเพิ่มความสามารถของเซลล์ผิวในการปกป้องตนเองตามธรรมชาติจากการทำลายโดยรังสียูวี มาพร้อมพลังของเกราะคุ้มกัน 3 ชั้น Triple Cellular Defence ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ ชะลอผิวแก่ก่อนวัยจากแสงแดด และปกป้องสารต้านอนุมูลอิสระในผิว ทั้งยังดูแลผิวภายนอกด้วย SPF 50+ UVA 24/PA+++ ช่วยปกป้องครอบคลุมทั้ง UVA-I, UVA-II, UVB ร่วมด้วยสารกันแดด 4 ชนิด เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการปกป้อง ทั้งยังสะท้อนและดูดซับรังสียูวีได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมี DAF PATENT (ดีเอเอฟ พาเทนท์) ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มความต้านทานของผิวต่อสิ่งแวดล้อม

 ขนาด 40 มิลลิกรัม ราคาหลอดละ 940 บาท

พบกับผลิตภัณฑ์ BIODERMA Photoderm Aquafluide Neutral (ไบโอเดอร์มา โฟโตเดิร์ม อะควาฟลูอิด นิวทรอล) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก BIODERMA Thailand และทาง www.bioderma.co.th

 

 

%d bloggers like this: