เอปสันจับมือดีไซเนอร์อินโดนีเซียและไทย โชว์ผ้าพิมพ์ลาย

เอปสันจับมือดีไซเนอร์อินโดนีเซียและไทย
โชว์คอลเลคชั่นผ้าพิมพ์ลาย
จากเครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัลของเอปสัน ในจาการ์ตา แฟชั่นวีค

เอปสัน ผู้นำโซลูชั่นด้านภาพและการพิมพ์ ผนึกกำลังกับแบรนด์ดังจากอินโดนีเซียอย่าง SKY.inc และดีไซเนอร์มือรางวัลชาวไทยอย่าง “ฐานิต เทียนศิวารัตน์” เตรียมโชว์คอลเลคชั่นผ้าพิมพ์ลายจากระบบดิจิทัลบนเวทีแฟชั่นโชว์ Epson’s Print your Passion ณ งานจาการ์ตา แฟชั่นวีค 2017

แบรนด์แฟชั่น SKY.inc เตรียมอวดชุดสวยถึง 46 ชุดจากคอลเลคชั่น BI.ON.IC ภายใต้ธีมนิยายวิทยาศาสตร์ ยุคอนาคต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของนิยายแนววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งมีชีวิตนอกโลกนั่นเอง ดีไซเนอร์ที่เป็นเจ้าของแบรนด์อินโดนีเซียชื่อดังนี้ คือ “อาม็อต สยามสุรี มุดา”(Amot Syamsuri Muda) และ “แอนเดรีย ริสจาด” (Andrea Risjad)

ด้าน “ฐานิต เทียนศิวารัตน์” เจ้าของและดีไซเนอร์แบรนด์ OH! LA LA และประธานกลุ่ม DEE PROJECT จากไทยจะร่วมงานจาการ์ตาแฟชั่นวีคในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ด้วยการนำเสนอผลงานจากคอลเลคชั่น ELEMENTS ที่จะมีชุดเก๋ไก๋สำหรับเด็กๆ มาอวดถึง 12 ชุด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัว ไม่ว่าจะผืนดิน น้ำ ลม หรือไฟ ซึ่งทุกชุดจะจุดประกายให้ผู้คนตระหนักถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ

เทียนศิวารัตน์ทั้งสองคอลเลคชั่นข้างต้นใช้เครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัลและเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง PrecisionCore ของเอปสันในการสร้างสรรค์ผลงาน ทำให้ได้ลายผ้าที่มีสีสันสดใสเป็นอย่างมาก ความร่วมมือระหว่างเอปสันและดีไซเนอร์ในครั้งนี้มุ่งแสดงให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ชัดว่าการพิมพ์ผ้าด้วยระบบดิจิทัลนั้น สามารถสร้างสรรค์ความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้แก่ดีไซเนอร์ และจะเข้ามามีบทบาทในวงการแฟชั่นอีกด้วย

Epson_4_resize“ความร่วมมือกับดีไซเนอร์ครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีพิมพ์ผ้าของเอปสัน พร้อมจะเปลี่ยนจากความคิดจินตนาการของดีไซเนอร์ให้เป็นผลงานจริงที่จับต้องได้ และเทคโนโลยี PrecisionCore ของเอปสันสามารถพิมพ์สีสันได้สดใส จึงช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบ ในการสร้างสรรค์ผลงานด้วยระบบพิมพ์ลายผ้าแบบดิจิทัล ถ้าจะมีข้อจำกัดคงเป็นเพราะความคิดสร้างสรรค์ หรือจินตนาการของพวกเขาเองเท่านั้น เราร่วมมือกับดีไซเนอร์ท้องถิ่นเพราะเราตั้งใจจะช่วยสนับสนุนวงการแฟชั่น และเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับความสามารถในการพิมพ์ผ้าด้วยระบบดิจิทัลจากเครื่องพิมพ์เอปสันที่สามารถสร้างสรรค์ให้เป็นจริงได้” ชูจิ ฮามากูชิ ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาค (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) ฝ่ายเครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพ เอปสัน สิงคโปร์ กล่าว

%d bloggers like this: