Sunmax Thailand สนับสนุน Mister International 2016

“SUNMAX THAILAND ”
สนับสนุน MISTER INTERNATIONAL 2016

ควันหลงเวทีการประกวด Mister International 2016 ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยมี Mc.Puls Thailand ร่วมกับ สตาร์ อีส บอร์น และ The Yong Star Academy พร้อมผู้สนับสนุนต่างๆ มากมาย และมีตัวแทนสุภาพบุรุษเดินทางมาประกวดจากทั้งหมด 35 ประเทศทั่วโลก

โดยมี ‘กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส’  เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดในเวทีนี้ด้วย การประกวด Mister International 2016 ได้รับเกียรติจากนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน  ณ มวยไทยไลฟ์ เอเชียทิค


สำหรับผู้ที่คว้าตำแหน่ง  Mister International 2016 ได้แก่ตัวแทนจากประเทศเลบานอน  Paul  Iskanda  อดีตนักกีฬาบาสเก็ตบอล และยังเป็น Personal Trainer ให้กับสถานบันการกีฬาในประเทศเลบานอน
ส่วนตำแหน่งรองอันดับ1 ได้แก่ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น  Masaya Yamagishi   และรองอันดับ 2 ได้แก่ Vlnicio  Modolo จากประเทศอิตาลี โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Mister International จะต้องปฏิบัติภารกิจในฐานะสุภาพบุรุษระดับโลก ตามระเบียบของกองประกวดซึ่งมีต้นสังกัดอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ขณะที่ตัวแทนชาวไทย กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส  สามารถผ่านเข้ารอบคัดเลือก 6 คนสุดท้ายได้จากเวทีนี้


ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ “Sunmax Thailand “โดยอาจารย์ผุสดี ฟักเฟื่องบุญ ประธานบริษัท ได้ร่วมสนับสนุนกิจการการประกวด พร้อมทั้งมอบกระเช้า “Sunmax 8″ เพียวคอลาเจน มาตรฐานระดับโลก ได้รับเครื่องหมาย GMP โดยการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม โดยนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ให้กับผู้ได้รับรางวัล จากการประกวด”Mister International 2016” และคณะกรรมการ จัดงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 081-123-7888
Line:(@) Sunmaxthailand
Sunmaxoffical.th@gmail.com.

%d bloggers like this: